Hoa hậu Đông Nam Á từng bị mắng hoang tưởng khi nghi có người hack camera an ninh

  • 31/12/2019 08:43:17

Hoa hậu Phan Hoàng Thu kể lại câu chuyện từng gặp phải tương tự ca sĩ Văn Mai Hương, đồng thời kêu gọi mọi người đứng về phía nữ ca sĩ.

>>>>> Hậu lộ clip nóng, Ngân 98 tiếp tục bị chỉ trích khi khoe ảnh gợi cảm cùng phát ngôn gây sốc

Những ngày qua, vụ việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu phát tán clip “nóng” trên mạng xã hội khiến cả showbiz chấn động. Loạt clip này được trích xuất từ camera an ninh được lắp đặt tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Dàn sao Việt đồng loạt thể hiện sự bất bình, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, tìm ra kẻ xấu và đưa ra hình phạt thích đáng.

Hoa hậu Đông Nam Á từng bị mắng hoang tưởng khi nghi có người hack camera an ninh

Mới đây, Hoa hậu Đông Nam Á 2013 Phan Hoàng Thu đã kể lại câu chuyện tương tự mà bản thân đã từng gặp phải khoảng ba năm trước. Phan Hoàng Thu cho biết cô là người đa nghi và có tính cẩn thận nên thường gắn camera quanh nhà với mục đích xem thì ít nhưng dọa người khác là chủ yếu.

Đến một ngày, Phan Hoàng Thu phát hiện hệ thống an ninh camera được lắp đặt tại Việt Nam thiếu an toàn, kẻ xấu có thể hack bất cứ lúc nào chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, hệ thống và phần mềm lậu, thông tin khách hàng không được bảo mật. Điều này khiến người sử dụng phải đối diện với muôn vàn nguy hiểm.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Hoa hậu Đông Nam Á từng bị mắng hoang tưởng khi nghi có người hack camera an ninh

Phan Hoàng Thu kể: “Cho đến một ngày, mọi người còn nghĩ tôi bị hoang tưởng khi cứ khăng khăng là có người xem trộm camera nhà mình vì một vài cái đột nhiên chuyển động khác thường, khi mà ngoài tôi ra, trong gia đìnhkhông một ai có pass hay có thói quen check camera cả. Và đến bây giờ, khi Văn Mai Hương là một nạn nhân của những “chiêu trò bẩn thỉu” thì tôi mới nhận ra, sự nghi ngờ của mình là hoàn toàn có lý”.

Hoa hậu Đông Nam Á từng bị mắng hoang tưởng khi nghi có người hack camera an ninh

Cuối cùng, Hoa hậu Phan Hoàng Thu khẳng định cô đứng về phía Văn Mai Hương, lên án hành vi phát tán clip riêng tư, nhạy cảm của người khác: “Chúng ta sẽ không bao giờ có thể biết hay lường trước được những sự cố kiểu này có bao giờ xảy đến với chúng ta hay không? Tôi tin, Hương cũng như vậy, sẽ không thể ngờ được có ngày mình sẽ trở thành nạn nhân của chính sự cẩn thận tai hại này của mình... Hương không hề sai trong việc này và không đáng phải nhận điều đó. Kẻ đáng lên án chính là những kẻ thủ đoạn đã lợi dụng lòng tin của Hương và những anh hùng bàn phím đang cười cợt Hương ngay lúc này. Tôi đứng về phía Văn Mai Hương”.

>>>>> “Hoa hậu 3 con“ Thu Hoài được tình trẻ cầu hôn bằng nhẫn kim cương “siêu khổng lồ“, sao Việt ngưỡng mộ

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hoa hậu Đông Nam Á từng bị mắng hoang tưởng khi nghi có người hack camera an ninh - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều