Hồ Ngọc Hà xoa bụng bầu, công khai gọi Kim Lý là chồng

  • 20/08/2020 15:47:19

Hành động của Hồ Ngọc Hà một lần nữa cho thấy cô và Kim Lý đã là một mái ấm thực sự.

>>>>>>> Sao Việt 20/8: Ngọc Trinh thưởng cho fans 50 triệu đồng sau khi instagram đạt 5 triệu follow; Phi Nhung dùng app chụp ảnh vẫn bị lộ vết nhăn ở phần mắt

Tối 19/8, Hồ Ngọc Hà livestream phát sóng chương trình ca nhạc với chủ đề "Hồ Ngọc Hà Private Show - Love Songs". Chuỗi series show được thực hiện và phát sóng trực tiếp hàng tuần dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. 

Trong show diễn đầu tiên, không chỉ gửi đến khán giả những ca khúc hay, Hồ Ngọc Hà cũng có những chia sẻ về tình yêu, cuộc sống. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý là hành động xoa bụng bầu cũng như công khai gọi Kim Lý là "chồng" của nữ ca sĩ. 

Clip: Hồ Ngọc Hà lấy tay xoa bụng bầu, gọi Kim Lý là "chồng".

Cụ thể, khi nghe MC Trấn Thành trêu đùa "tất cả bài hát chắc là viết dành cho những gia đình mới, ai bắt đầu yêu, mới lấy vợ/chồng nên mua về nghe", Hồ Ngọc Hà lập tức có hành động lạ. Cô lấy tay xoa bụng bầu - thói quen của hầu hết phụ nữ trong giai đoạn bầu bí.

Bên cạnh đó, giọng ca Cự tuyệt cũng công khai gọi Kim Lý là chồng: "Cũng may ông chồng không hiểu tiếng Việt, mừng ghê".

Hồ Ngọc Hà xoa bụng bầu, công khai gọi Kim Lý là chồng

Khoảnh khắc Hà Hồ xoa bụng bầu gây chú ý.

Ngay khi lên sóng, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà lấy tay ôm bụng nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần đông người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước hành động dễ thương của bà bầu.

"Lần này là công khai xoa bụng luôn rồi nha"; "Cái này chắc theo thói quen thôi, bà bầu nào cũng có thói quen xoa bụng vậy mà"; "Chắc lúc đó Hồ Ngọc Hà phấn khích nên em bé đạp đó"; "Không thừa nhận nhưng cái này cũng chẳng cần thừa nhận nữa rồi. Rõ mười mươi thế kia mà"..., là bình luận của dân mạng.

>>>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin của sao trong ngày

Hồ Ngọc Hà xoa bụng bầu, công khai gọi Kim Lý là chồng

Hồ Ngọc Hà xoa bụng bầu, công khai gọi Kim Lý là chồng

Hồ Ngọc Hà đang mang thai con gái.

Từ cuối tháng 5/2020 cho tới nay, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt với thông tin bầu bí. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1984 được xác định đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, nhóc tỳ lần này của nữ ca sĩ là một bé gái. 

>>>>>>> Tin giả nghệ sĩ Hồng Vân qua đời bị lan truyền trên YouTube

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hồ Ngọc Hà xoa bụng bầu, công khai gọi Kim Lý là chồng - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều