Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ra sao sau ồn ào ly hôn rồi lại tái hợp?

  • 11/12/2019 10:15:52

Động thái mới nhất của Hồ Hoài Anh dành cho bà xã khiến Quỳnh Nga, Bảo Anh... và nhiều nghệ sĩ không thể ngó lơ.

>>>> Thanh Thanh Hiền và Chế Phong dính tin đồn chia tay, danh ca Chế Linh nói gì?

Từ sau vụ ồn ào ly hôn của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hồi đầu tháng 10, công chúng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến tình cảm gia đình hai nghệ sĩ sau khi tuyên bố đã vượt qua sóng gió, vẫn hạnh phúc. Đặc biệt, khi đã khép lại những bàn tán xoay quanh nguyên nhân cả haiđường ai nấy đi, cả Hồ Hoài Anh và bà xã liên tục xuất hiện cùng nhau, thể hiện tình cảm ngọt ngào khiến khán giả lẫn bạn bè đều phải ganh tỵ.

Hồ Hoài Anh

Lưu Hương Giang khoe khéo sự quan tâm của chồng dành cho mình sau những ồn ào rạn nứt tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang vừa đăng tải ảnh được ông xã tặng hoa kèm dòng trạng thái: "From my husband". Không chỉ khoe khéo sự quan tâm, lãng mạn của Hồ Hoài Anh dành cho mình, nữ ca sĩ còn thoải mái trò chuyện với bạn bè khi được khen hết lời về hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, vượt qua sóng gió ly hôn, trong tháng 12 này, cặp đôi cònkỉ niệm 10 năm ngày cưới, vì vậy những hình ảnh Lưu Hương Giang cập nhật vẫn nhận được rất nhiều lượng tương tác, yêu thích từ cộng đồng mạng.

Rất nhiều nghệ sĩ cũng phải để lại bình luận trước sự lãng mạn của đôi vợ chồng U40 dành cho nhau. Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ: "Nói chung làngưỡng mộ lắm", ca sĩ Bảo Anh cũng lập tức để lại dòng bình luận: "Cứ thế nhé chị, luôn hạnh phúcnhé"... Bên cạnh đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Lã Thanh Huyền... đều để lại dòng bình luận ngưỡng mộkhi chứng kiến tình cảm của cặp đôi dành cho nhau.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Hồ Hoài Anh

Cặp đôi luôn tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện sau khi tuyên bố hôn nhân vẫn tốt đẹp.

Hồ Hoài Anh

Cặp đôi "chiếm spotlight" trong đám cưới Giang Hồng Ngọc, khi tình tứ hôn nhau trước nhiều khách mời.

Trước đó, sau khi chính thức lên tiếng về việc đã vượt qua giai đoạn căng thẳng trong hôn nhân, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ngày càng xuất hiện tình cảm bênnhau nhiều hơn trước. Tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay đám cưới Giang Hồng Ngọc, cả hai vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Hồ Hoài Anh

Khoảnh khắc Hồ Hoài Anh ôm vợ tình tứ trong đám cưới Đông Nhi được nhiều người chia sẻ lại.

Là một trong những cặp đôi lâu năm của showbiz Việt, khi nguồn tin cả hai đã ly hôn được lan truyền, khán giả lẫn các đồng nghiệp đã vô cùng hoang mang, tiếc nuối cho gia đình hạnh phúc này. Tuy nhiên, với những hành động nam nhạc sĩ dành cho bà xã cũng như niềm hạnh phúc luôn được Lưu Hương Giang thể hiện, công chúng phải một lần nữa chúc phúc cho cả hai và vẫn dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi về cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Hồ Hoài Anh

Công chúng tin rằng sau tất cả, gia đình nhỏ này vẫn giữ được tình cảm trọn vẹn.

>>>> Đại gia Minh Nhựa bất ngờ “cưới lại“ với cô dâu nóng bỏng?

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ra sao sau ồn ào ly hôn rồi lại tái hợp? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều