Hiền Mai chấp nhận xa chồng, sang Mỹ định cư cùng con trai

  • 02/09/2022 10:50:12

Diễn viên Hiền Mai để ông xã ở lại Việt Nam một mình, sang Mỹ sống và chăm lo cho con trai duy nhất đang du học tại Mỹ.

 

Hiền Mai đưa con trai Tony đi Mỹ từ đầu tháng 8. Ngày 29/8, "quý tử" của nữ diễn viên nhập học một trường đại học tại bang California. Mẹ con Hiền Mai hiện ở nhờ nhà một người em kết nghĩa của cô. Nữ diễn viên cho biết khi sang Mỹ, cô và con trai được người thân bên chồng, bạn bè tiếp đón nồng nhiệt, hỗ trợ mọi mặt.

"Em gái kết nghĩa hết lời mời tôi và Tony tới ở chung. Em lo lắng, chăm sóc mẹ con tôi từng ly từng tý. Bước vô căn phòng được chuẩn bị sẵn, thấy toàn hình gia đình mình, tôi xúc động rơi nước mắt. Hàng ngày, em còn lái xe đưa đón con trai tôi đi học vì Tony chưa có bằng lái. Nhờ những tình cảm yêu thương này, tôi cảm thấy những ngày ở Mỹ vui và ấm áp hơn", Hiền Mai nói.

Hiền Mai chấp nhận xa chồng, sang Mỹ định cư cùng con trai

Hiền Mai và con trai hiện ở Mỹ.

Nữ diễn viên cho hay sau khi sắp xếp mọi thứ tạm ổn cho con, đầu tháng 10 cô sẽ về Việt Nam lo thủ tục định cư lâu dài tại Mỹ. "Chồng tôi còn công việc ở Việt Nam nên không thể qua ở luôn với vợ con được. Tôi cũng vì con mới quyết định qua Mỹ định cư. Mục tiêu đầu tiên của tôi lúc này là hai mẹ con phải nhanh chóng học và thi được bằng lái xe ở Mỹ để tiện đi lại. Sau đó, tôi có kế hoạch mua nhà gần trường con học", Hiền Mai cho biết.

Nữ diễn viên không gặp áp lực kinh tế vì có điều kiện tài chính vững chắc. Theo Hiền Mai, cô độc lập tài chính, có tiền tiết kiệm riêng, không phải phụ thuộc chồng đại gia. "Thậm chí tôi còn nhiều tiền hơn chồng nhưng hay bị người ta hiểu lầm là dựa dẫm ông xã. Tôi nghĩ có thể sống dựa vào chồng là phước của người phụ nữ nhưng tôi không dựa dẫm mà bị hiểu sai thì thấy tự ái. Tôi làm việc siêng năng từ xưa tới giờ chứ có ngồi không đợi chồng nuôi đâu", Hiền Mai nói.

Một người bạn thân tiết lộ Hiền Mai luôn biết cân bằng cuộc sống và công việc. Từ khi chưa lập gia đình, cô đã chăm chỉ làm ăn, vừa đóng phim, vừa kinh doanh bất động sản và giàu lên dần. "Hiền Mai không phải kiểu người ngồi chờ sung rụng nên mới gặt hái được thành công, có cuộc sống như hôm nay", một người bạn của cô cho biết.

Hiền Mai chấp nhận xa chồng, sang Mỹ định cư cùng con trai

Gia đình Hiền Mai khi còn ở Việt Nam.

Con trai Hiền Mai có hai quốc tịch, học trường quốc tế từ nhỏ và năm nào cũng về Mỹ thăm họ hàng bên nội nên thích nghi với cuộc sống mới nhanh. "Tuy nhiên, khi nào tôi và Tony thi được bằng lái xe, có thể tự vi vu đi đó đây thì mới gọi là hoàn toàn thoải mái khi sống bên này", Hiền Mai nói.

Chồng Hiền Mai tên Hoàng Minh, là Việt kiều Mỹ. Nữ diễn viên kết hôn năm 2003, khi đã 36 tuổi. Ban đầu, vợ chồng cô gặp khó khăn về khoảng cách địa lý vì chồng ở Mỹ, vợ sống tại Việt Nam. Hiền Mai nhất quyết không sang Mỹ định cư, buộc doanh nhân Hoàng Minh phải từ bỏ sự nghiệp đang phát triển, về Việt Nam sống cùng vợ. Nữ diễn viên đã có hơn 20 năm hôn nhân êm ấm. Cô nói bản thân biết ơn chồng đã hy sinh sự nghiệp để ở bên mình.

Hiền Mai sinh năm 1967 ở Hà Nội, nổi tiếng qua các phim: Chuyến tàu hoàng hôn, Ngọn gió hồi sinh, Giao thời, Mầm sống, Lối sống sai lầm... Cô là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 1990. Hiền Mai kết hôn đầu năm 2003, có một con trai tên Tony, hiện 18 tuổi.

Hương Giang

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn ngoisao.vnexpress.net

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hiền Mai chấp nhận xa chồng, sang Mỹ định cư cùng con trai - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều