Đông Nhi chia sẻ xúc động nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, chính thức tiết lộ tên khai sinh của con gái

  • 11/11/2020 15:35:13

Gia đình nhỏ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đón chào thêm thành viên mới chỉ sau 1 năm về chung một nhà.

>>>>>>> Nhật Kim Anh tiết lộ chuyện Lê Dương Bảo Lâm từng cua “hụt” em gái của vợ

Ngày 8/11/2019, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà sau 10 năm hẹn hò. Đám cứoi của cặp đôi được tổ chức tại tư gia ở Tp.HCM trước khi đưa cả showbiz ra đảo Phú Quốc. Ngày này một năm sau, cả showbiz lại tiếp tục "săn đón" tiểu công chúa của cặp đôi này chào đời.

Để kỷ niệm tròn 1 năm nên duyên vợ chồng và đón tình yêu mới, trên trang cá nhân của mình Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh ba thành viên đầy hạnh phúc. Đặc biệt cô cũng tiết lộ tên con gái vô cùng đáng yêu là Ông Yên Nhi. Cô viết: "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh...nắm tay anh hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này... Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh.9.11.2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng".9.11.2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương.

Đông Nhi chia sẻ xúc động nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, chính thức tiết lộ tên khai sinh của con gái

Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được.Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ".

Ngày 26/10, Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên con là Winnie. Theo như nữ ca sĩ bật mí cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàn. Cô công chúa nhỏ được cả showbiz săn đón không kém gì ba mẹ bởi rất nhiều anh chị em nghệ sĩ liên tục gửi hoa chúc mừng đến gia đình.

Đông Nhi chia sẻ xúc động nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, chính thức tiết lộ tên khai sinh của con gái

"Tiếng 'ré' đầu tiên của con đã làm cho ba con không kiềm được nước mắt! Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua", Đông Nhi từng chia sẻ. Trước đó, sau gần 1 tuần ở lại bệnh viện chăm sóc sức khỏe sau sinh, Đông Nhi thông báo đã chính thức xuất viện. "Cô chú ơi cuối cùng con cũng được xuất viện về chung nhà với ba mẹ con roài. Con sẽ mau ăn chóng lớn để 8 chuyện với ba mẹ. Cảm ơn các cô chú đã yêu thương Winnie - bé Bọ Cạp rất mê hơi của ba và sữa của mẹ ạ" - Đông Nhi chia sẻ.

>>>>>>>> Xem thêm : Bài viết mới nhất về son ỵe jin

 

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

xahoi.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Đông Nhi chia sẻ xúc động nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, chính thức tiết lộ tên khai sinh của con gái - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều