DJ Oxy khóc tức tưởi vì lỗ 15.000 USD khi tham gia gameshow?

  • 16/10/2019 09:45:50

Dù nỗ lực và hi sinh khá nhiều nhưng DJ Oxy chỉ về thứ 3 trong show “Mỹ nhân hành động”

>>>>> Trọn vẹn bộ ảnh cưới 'đẹp xỉu' của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến fan đếm ngược ngày trọng đại

Trải qua 11 tập lên sóng, “Mỹ nhân hành động” - chương trình truyền hình thực tế do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) thực hiện đã khép lại với đồng Quán quân thuộc về Ngọc Thanh Tâm và Phương Oanh, nhận giải thưởng 200 triệu đồng. DJ Oxy nhận giải 3, nhận 50 triệu đồng.

DJ Oxy khóc tức tưởi vì lỗ 15.000 USD khi tham gia gameshow?

3 cô gái xuất sắc trong cuộc thi

Tham gia “Mỹ nhân hành động”, các cô gái phải tham gia các thử thách trong môi trường nghiêm khắc, tính kỷ luật cao của ngành công an nhân dân.

Trải qua các vòng, DJ Oxy thể hiện được sự gan lì và tinh thần chiến đấu cao nhất. Trước đêm chung kết, nữ DJ quê An Giang được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng đăng quang ngôi vị cao nhất. Song kết quả cô chỉ về thứ 3.

Điều khiến khán giả thắc mắc nhất là khi MC công bố kết quả chung cuộc, DJ Oxy đã bật khóc trong cánh gà. Nhiều ý kiến cho rằng cô không hài lòng với kết quả từ ban tổ chức.

 

DJ Oxy bị nghi không hài lòng khi về thứ 3

Trước đó, DJ sinh năm 1993 trải lòng với truyền thông rằng, dù nỗ lực khi tham gia “Mỹ nhân hành động”, song cô vẫn nhận nhiều bình luận chỉ trích từ người xem. “Tôi bức xúc lên tiếng khi Trương Quỳnh Anh giấu đồ của mình trong tập 7 cũng sai ư? Khi không cho lửa Phương Anh Đào lúc team họ giấu đồ của mình cũng trở thành người xấu. Tôi chơi thân với Phương Oanh thì mọi người bảo lập team để hãm hại đội khác. Tham gia gameshow, hình ảnh của tôi bị xấu đi một cách vô lý”, DJ Oxy thẳng thắn.

Nhận lời tham gia “Mỹ nhân hành động”, DJ Oxy cũng cho biết cô đã quyết định bỏ hết show diễn trong vòng 1 tháng để dồn hết tâm huyết cho chương trình. Việc hủy show diễn khiến nữ DJ thiệt hại ít nhất 15.000 USD. “Nếu hỏi tôi có tiếc không thì tôi có tiếc thật đấy. Song, trong thâm tâm tôi vẫn thấy vui vì sự hi sinh của mình xứng đáng, sẽ bù lại bằng những quả ngọt. Tôi tin là như vậy”, cô trải lòng.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : ngoi sao tin tuc su kien

DJ Oxy khóc tức tưởi vì lỗ 15.000 USD khi tham gia gameshow?

DJ Oxy khóc tức tưởi vì lỗ 15.000 USD khi tham gia gameshow?

DJ Oxy nóng bỏng trên thảm đỏ trao giải của "Mỹ nhân hành động"

Qua các chia sẻ của DJ Oxy có thể thấy cô hi sinh và thiệt hại kinh tế khá nhiều khi tham gia lần này. Vì vậy việc về 3 và nhận giải thưởng 50 triệu đồng có thể khiến mỹ nhân miền Tây không thật sự hài lòng.

Trao đổi với chung tôi, DJ Oxy cho biết: “Tôi nghĩ trong đời mình sẽ không có lần thứ 2 được học huấn luyện trong môi trường công an như vậy. Suốt thời gian tập luyện rất khó khăn với tôi nhưng đó là kỷ niệm tuyệt vời. Nghề của tôi là chơi nhạc nên khó có dịp tiếp xúc với môi trường công an. Qua trương trình này, tôi hiểu hơn những vất vả, cực khổ của các chiến sĩ để bảo vệ cuộc sống bình yên của người dân”.

DJ Oxy khóc tức tưởi vì lỗ 15.000 USD khi tham gia gameshow?

DJ Oxy có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi được huấn luyện trong môi trường công an

Trước tin đồn không hài lòng khi về thứ 3, DJ Oxy trải lòng: “Tôi khóc vì hồi hộp một phần. Phần khác là tôi khóc vì chứng kiến 2 người chị cùng đồng hành suốt quá trình tập luyện khốn khổ, ai cũng hy sinh trong cuộc thi này.Khi nghe được kết quả Phương Oanh và Ngọc Thanh Tâm cùng nhận giải Nhất, tôi càng xúc động và bật khóc lần nữa. Chứ không phải vì tôi không hài lòng về kết quả của mình”

>>>>> Ca sĩ Mỹ mặc áo dài “quên“ quần, Cát Phượng bức xúc: “Muốn khoe dáng đừng mặc gì trên người“

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

DJ Oxy khóc tức tưởi vì lỗ 15.000 USD khi tham gia gameshow? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều