Diễn viên 9X “đối đầu“ Trấn Thành, Trường Giang tại Mai Vàng 2019 là ai?

  • 14/11/2019 10:31:08

Sau vai chính "Thưa mẹ con đi", Võ Điền Gia Huy nhận được nhiều sự quan tâm.

>>>> Trước khi chia tay, Thanh Bình đã từng 'bóc phốt' Ngọc Lan thế này đây

Mai vàng là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật ở Việt Nam. Năm nay, ở hạng mục nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình bất ngờ xuất hiện tên của Võ Điền Gia Huy bên cạnh các nghệ sĩ “đàn anh" tên tuổi khác như Thành Lộc, Trấn Thành, Trường Giang, Cao Minh Đạt…

Diễn viên 9X “đối đầu“ Trấn Thành, Trường Giang tại Mai Vàng 2019 là ai?

Võ Điền Gia Huy nổi đình đám sau phim "Thưa mẹ con đi"

Chia sẻ về niềm vui này, Võ Điền Gia Huy cho hay anh rất hạnh phúc với tình cảm từ mọi người dành cho mình đồng thời gửi đến một lời cám ơn chân thành nhất. Đây được xem là một sự công nhận cho tài năng cũng như những nỗ lực của nam diễn viên trong thời gian qua.

Tuy là vai chính đầu tay nhưng Ian trong “Thưa mẹ con đi" đã được Võ Điền Gia Huy khắc họa rõ nét, để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, biểu cảm cùng kỹ năng diễn xuất của 9X mang lại cho anh một lượng khán giả nhất định sau khi bộ phim đóng máy. Không ngủ quên trên chiến thắng, nam diễn viên vẫn không ngừng trau dồi để tiếp tục phát triển bản thân, đáp lại kỳ vọng của các fan dành cho mình.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Diễn viên 9X “đối đầu“ Trấn Thành, Trường Giang tại Mai Vàng 2019 là ai?

Gia Huy được xem là ứng cử viên sáng giá trong giải thưởng Mai Vàng năm nay

Vừa qua, khi cùng ê-kíp tham dự Liên hoan phim Busan 2019, Võ Điền Gia Huy cũng nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông và khán giả quốc tế. Với một diễn viên trẻ như anh, đây thật sự là một động lực lớn để tiếp tục phát triển trên con đường sự nghiệp. Tham gia khóa học Autumn Meeting 2019 tại Hội An, Võ Điền Gia Huy cho hay mình đã học hỏi được rất nhiều điều về kinh nghiệm cũng như kỹ năng diễn xuất, sẵn sàng bắt tay vào những dự án thú vị gửi đến người hâm mộ.

Võ Điền Gia Huy đang là diễn viên tự do, diễn viên kịch tại sân khấu Hồng Vân, đồng thời cũng là mẫu lookbook. Anh từng tham gia các MV như Cứ yêu đi (Hòa Minzy, Đức Phúc), Cảm ơn vì đã nói câu từ chối (Hakoota Dũng Hà), Em (Dolphins band)...

Nhiều khán giả còn nhận xét Gia Huy có nhiều nét giống Bành Vu Yến hay Trần Quán Hy. Đây cũng như một lời khen dành cho vẻ đẹp khá điện ảnh của anh chàng. Nhưng theo cá nhân Gia Huy, thì anhchưa bao giờ nghĩ mình đẹp.

Diễn viên 9X “đối đầu“ Trấn Thành, Trường Giang tại Mai Vàng 2019 là ai?

Anh được khán giả nhận xét có gương mặt điện ảnh"Mình chỉ nhận thức được những gì mình đang có rồi gìn giữ và phát triển. Sự hào nhoáng và vẻ ngoài không chiếm phần nhiều trong thành công - đó là điều mình học được từ chính thầy cô giáo của mình. Ngoại hình chỉ là một phần, sống tốt, sống có tâm mới là điều quan trọng” - Huy bộc bạch.

Ngoài đời, Gia Huy thừa nhận mình là người ít nói và khá tự ti khi tiếp xúc với người lạ. Dần dần, tham gia nghệ thuật, nam diễn viên đã dạn dĩ hơn. Còn với bạn bè thân quen thì Huy tự nhận mình là một người “rất quậy và rất tốt”.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, 9X không ngần ngại thổ lộ rằng mình đã có người yêu. Và đó là một người cùng nghề, có niềm tin dành cho anh và là một cô gái chân thành.

>>>> Sau khi về làm dâu nhà đại gia ngành nhựa, Đông Nhi có được lòng em chồng?

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Diễn viên 9X “đối đầu“ Trấn Thành, Trường Giang tại Mai Vàng 2019 là ai? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều