Diễn viên 22 tuổi Trung Quốc làm shipper

  • 30/07/2022 09:54:23

Ngô Thừa Trạch, diễn viên sinh năm 2000, làm shipper trang trải cuộc sống, nuôi mơ ước làm việc ở làng giải trí.

 

Trên trang cá nhân ngày 27/7, Thừa Trạch cho biết anh bắt đầu công việc mới chưa lâu, mỗi ngày đi làm đều gặp những điều chưa từng trải nghiệm. Anh sẽ kiên trì công việc giao hàng, mục đích lớn nhất là để mưu sinh, bởi giai đoạn này anh không có phim đóng. Ngô Thừa Trạch không từ bỏ mơ ước làm việc ở làng giải trí, cho rằng nghề shipper giúp anh quan sát, hiểu cuộc đời hơn, giúp ích cho nghề diễn.

Diễn viên 22 tuổi Trung Quốc làm shipper

Ngô Thừa Trạch đăng hình chiếc xe chở hàng. Ảnh: Weibo/Wu Chengze

Thừa Trạch nói để kiếm chín nhân dân tệ (31 nghìn đồng), anh từng chọn giao hàng ở khu nghỉ dưỡng xa chỗ ở. Lúc đó khá muộn, trời tối, xe máy hết điện, anh đành chạy bộ giao hàng cho khách. Sau đó, Thừa Trạch dắt bộ 8 km để thay ắc quy.

Diễn viên viết: "Có những điều không thể biết trước, có những nỗi vất vả tôi cần nếm, tôi thấy không vấn đề gì. Tôi sẽ đối diện với lòng biết ơn. Thầy giáo của tôi từng nói trải nghiệm trong đời có lúc sẽ thành bảo bối giúp tôi trong diễn xuất".

Diễn viên 22 tuổi Trung Quốc làm shipper

Diễn viên chụp ảnh thời trang hồi tháng 4. Video: Baiffin

Thừa Trạch được nhiều khán giả động viên sau khi tiết lộ công việc mới. Tuy vậy, một số ý kiến nói anh "kể khổ để đánh bóng tên tuổi". Nam diễn viên phản hồi: "Tôi không kể khổ, tôi là anh giao hàng yêu đời. Tôi sẽ sống tốt và đối xử tốt với người xung quanh".

Diễn viên 22 tuổi Trung Quốc làm shipper

Diễn viên Ngô Thừa Trạch. Ảnh: Weibo/Wu Chengze

Thừa Trạch sinh năm 2000 ở khu tự trị Nội Mông, năm 2019, anh thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình tìm kiếm thần tượng Thanh xuân có bạn. Nhiều fan khen Thừa Trạch điển trai, chiều cao lý tưởng (1,89 m). Cùng năm, Ngô Thừa Trạch đóng vai phụ trong Yêu đi, thực mộng quân. Tiếp đó, anh góp mặt trong A Summer Odyssey, Đường về, Công tử quý tính. Thi thoảng, Ngô Thừa Trạch được mời làm mẫu tạp chí.

Như Anh (theo Sina)

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

vnexpress.net

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Diễn viên 22 tuổi Trung Quốc làm shipper - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều