DERMATIR - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu đến từ Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam

  • 08/05/2023 16:23:10

DERMATIR giải pháp nuôi dưỡng, chăm sóc chuyên sâu cho làn da luôn sáng, khỏe chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. 

Chăm sóc và duy trì làn da khỏe mạnh cũng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam

u2

Bà LEE YOO BIN - CEO nhãn hàng TIR TIR và DERMATIR phát biểu tại sự kiện cùng Đại diện nhãn hàng JUNG HAE IN

Theo báo cáo của trang Weather Online của Anh và AccuWeather Mỹ đã dự báo chỉ số tia cực tím (UV) tại TP HCM có thể lên đến mức “cực đại” 13. Trong 2 tháng trở lại đây, không chỉ riêng TP HCM các vùng lân cận đều phải trải qua đợt nắng nóng, với nhiệt độ giao động từ 32 – 36 độ. Theo bác sĩ Nguyễn Triệu Vũ, Trưởng khoa Ung bướu, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức cho biết, chỉ số tia cực tím càng cao thì nguy cơ gây tổn thương cơ thể càng lớn, có thể gây bỏng da, ung thư da, viêm da cơ địa,… và có nguy cơ gây tổn thương thị giác nếu như không có biện pháp bảo vệ trong thời gian dài. 

Dưới sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết, cùng với những yếu tố môi trường xung quanh, làn da đặc biệt sẽ trở nên mẫn cảm, vào giai đoạn này hầu hết người tiêu dùng quan tâm, săn đón các loại dược mỹ phẩm có khả năng chăm sóc chuyên sâu, khắc phục các tổn thương trên da nhanh chóng, và đặc biệt quan tâm đến thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính gần gũi với làn da để hạn chế những kích ứng, giảm thiểu những tổn thương trên da. 

DERMATIR - giải pháp phục hồi hàng rào tự nhiên bảo vệ làn da khỏi những tổn thương

TIRTIR là thương hiệu mỹ phẩm được săn đón đặc biệt tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản với các dòng sản phẩm chuyên về trang điểm. Song song với đó hãng cũng phát triển thêm các dòng sản phẩm chăm sóc, dưỡng da chuyên sâu với tên gọi DERMATIR. Các sản phẩm của DERMATIR được nghiên cứu, sàng lọc nguyên liệu, thành phần từ thiên nhiên, tận dụng triệt để thế mạnh tài nguyên thiên nhiên phong phú của Hàn Quốc. 

u3

u4

Nam diễn viên JUNG HAE IN - đại sứ thương hiệu của DERMATIR

Khác với các dòng sản phẩm chăm sóc da đang có trên thị trường, DERMATIR quan tâm đến những làn da đặc biệt mẫn cảm, đưa ra giải pháp phục hồi làn da từ cốt lõi, giúp da trở về trạng thái ổn định. Với định hướng cùng sự quan tâm đặc biệt dành cho sức khỏe của làn da, thương hiệu ưu tiên lựa chọn các thành phần nguyên liệu thiên nhiên, giúp da dễ dàng hấp thụ trọn vẹn các dưỡng chất vào sâu bên trong lớp biểu bì, tăng cường hàng rào tự nhiên bảo vệ da khỏi những tổn thương từ môi trường. Ngoài việc chú tâm đến thành phần, nguyên liệu trong từng sản phẩm, hãng cũng rất quan tâm đến các vấn đề về môi trường, và hiện trạng thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật. Với định hướng phát triển lối sống làm đẹp lành mạnh, hãng đã tiến hành trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trên da người để kiểm tra chất lượng trước khi mang sản phẩm đến với người tiêu dùng. 

TIRTIR và DERMATIR chính thức ra mắt người dùng Việt Nam

Vào ngày 05/05/2023, sự kiện ra mắt thương hiệu DERMATIR dành riêng tại thị trường Việt Nam tại khách sạn JW Marriott địa chỉ số 8, Đỗ Dục Đức, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội với sự có mặt của nam diễn viên tài tử nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Jung Hae In.

u5

Ban Giám Đốc KVIC PARTNERS cùng đại diện JUNG HAE IN tại sự kiện

u6

Giám đốc kinh doanh công ty KVIC PARTNERS bà Nguyễn Thị Tú Anh phát biểu tại sự kiện

u7

ui

Bà LEE YOO BIN - CEO nhãn hàng TIR TIR và DERMATIR phát biểu tại sự kiện cùng Đại diện nhãn hàng JUNG HAE IN

Jung Hae In - chàng tài tử trẻ đa tài nổi tiếng xứ Hàn luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, cùng hình ảnh khỏe khoắn sáng ngời cũng có mặt tại sự kiện với vai trò là đại sứ thương hiệu DERMATIR. Sự xuất hiện với hình ảnh khỏe khắn, rạng rỡ, tươi trẻ của anh cũng chính là tuyên ngôn phát triển mà thương hiệu mong muốn đem đến cho công chúng. 

u8

u9

uyuyu

u10

u11

Các khách mời tham gia sự kiện ra mắt DERMATIR

Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng sản phẩm, tin chắc rằng các sản phẩm DERMATIR tại Việt Nam sẽ giúp cho người tiêu dùng có thêm một sự lựa chọn, giải pháp để yêu chiều, duy trì sức khỏe làn da luôn rạng rỡ và sáng khỏe mỗi ngày. 

Bạn đọc có thể chọn mua sản phẩm tại: 

Shopee DERMATIR: https://shopee.vn/dermatir_officialstore

Shopee TIRTIR: https://shopee.vn/tirtir_official_store

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

DERMATIR - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu đến từ Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều