Đếm số lần Ngọc Trinh phải gánh họa chỉ vì cái miệng Vũ Khắc Tiệp

  • 10/07/2020 10:12:44

Trước khi tuyên bố Ngọc Trinh sớm vượt mặt Sơn Tùng và Chi Pu, Vũ Khắc Tiệp từng nhiều lần gây sốc với những chia sẻ về "gà cưng".

>>>>>>> Bị fan unfollow trên MXH vì chơi thân Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh gay gắt lên tiếng đáp trả

Họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh lâm cảnh bị quay lưngVũ Khắc Tiệp là người anh thân thiết với Ngọc Trinh từ những ngày đầu bước vào showbiz. Ông bầu định hướng sự phát triển và đứng sau thành công ngày hôm nay của "nữ hoàng nội y".

Đây có thể xem là "cặp bài trùng" trong làng giải trí nhiều thị phi. Cả hai thường dành những lời hay ý đẹp để nói về nhau, dù đôi lúc bị cho là "lố". Nhất là Vũ Khắc Tiệp, anh đã bao lần khiến Ngọc Trinh lao đao chỉ vì tung hô quá đà.

Đếm số lần Ngọc Trinh phải gánh họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp

"Ngọc Trinh sớm vượt Sơn Tùng và Chi Pu"

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục thông báo tăng lượng follower trên trang mạng xã hội. Hào hứng khi "gà cưng" được quan tâm, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải bài viết nói về việc mẫu nội y là một trong 3 nghệ sĩ Việt có tầm ảnh hưởng nhất trên Instagram.

Theo đó, Sơn Tùng M-TP là người dẫn đầu với hơn 4.9 triệu người theo dõi, tiếp đến là Chi Pu - 4.6 triệu, và Ngọc Trinh đang ở hạng 3 bám đuổi sít sao.

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Vũ Khắc Tiệp không thêm thắt vào bài viết những từ ngữ so sánh. Ông bầu tuyên bố, với tốc độ tăng 10-15 ngàn followers/1 ngày, Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Chi Pu và Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram.

>>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Đếm số lần Ngọc Trinh phải gánh họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Ngọc Trinh sớm vượt mặt Sơn Tùng và Chi Pu.

"Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1, 2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4.6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân", Vũ Khắc Tiệp hào hứng.

Tuy nhiên, sự tự tin của ông bầu đã khiến Ngọc Trinh phải chịu họa thay. Nhiều tài khoản mạng vì ức chế với phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp đành tuyên bố "hủy follow" Ngọc Trinh, không để cặp anh em này đắc thắng. 

Vũ Khắc Tiệp sau đó đã phải chỉnh sửa câu từ trong bài đăng để tránh thị phi.

"Sạch và thật nhất showbiz chỉ có mỗi Ngọc Trinh"

Tháng 11/2018, Vũ Khắc Tiệp có cuộc phỏng vấn với báo chí. Khi được hỏi về chữ "sạch" trong giới nghệ sĩ, ông bầu họ Vũ quả quyết: "Chữ 'sạch' là chữ 'xạo' trong showbiz Việt". 

Tuy nhiên, theo Vũ Khắc Tiệp thì vẫn có một trường hợp ngoại lệ, đó chính là Ngọc Trinh. 

Đếm số lần Ngọc Trinh phải gánh họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp

"Bàn về chữ 'sạch' và 'thật', tôi khẳng định chỉ có mỗi Ngọc Trinh. Tôi khẳng định không phải vì là người của tôi. Nói về làm gái họ cứ mặc định là Ngọc Trinh, nhưng để tìm một đứa đàng hoàng nhất trong cái showbiz thì không ai như Trinh, không ai sạch như Trinh. Còn chuyện Trinh yêu những người có gia đình, lúc nào cô ấy lên báo cũng thừa nhận, đó là cái thật của Trinh. Liệu có ai trong showbiz thật đến như vậy không?Cái thật của Trinh rất hiếm có và đặc biệt. Cô ấy không bao giờ tự nói dối bản thân bất kỳ điều gì và không bao giờ làm giá trị bản thân đi sai với giá trị cuộc sống", Vũ Khắc Tiệp quả quyết.

Đếm số lần Ngọc Trinh phải gánh họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp

Phát ngôn mạnh dạn của Vũ Khắc Tiệp về Ngọc Trinh từng gây tranh cãi, bởi mẫu nội y từng vướng nhiều thị phi, không thể xem đời tư là "sạch".

"Cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính, chưa đóng vai phụ"

Tháng 5/2019, Ngọc Trinh vướng scandal váy áo hở hang khi tham dự LHP Cannes. "Gà cưng" bị chỉ trích vì chiếc váy mặc như không trên thảm đỏ quốc tế, Vũ Khắc Tiệp một mình chống lại cả thế giới để bảo vệ Ngọc Trinh.

Khi ấy, nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng chỉ trích gu ăn mặc bất chấp của Ngọc Trinh. Siêu mẫu Vũ Thu Phương gay gắt mắng Ngọc Trinh "phơi thân không biết nhục". Còn Lý Nhã Kỳ bị nghi đá xéo mẫu nội y vì những chia sẻ về việc nghệ sĩ trẻ bỏ tiền tỷ để có được vé mời tham dự Liên hoan phim.

Thấy "gà cưng" bị chê bai, Khắc Tiệp nhanh chóng vào ứng chiến. Không chỉ mỉa mai Lý Nhã Kỳ, ông bầu còn dùng lời lẽ khó nghe đáp trả Vũ Thu Phương.

Đếm số lần Ngọc Trinh phải gánh họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp

"Trinh bán nước, phản động quốc gia hay sao mà nhục dân tộc hả em? Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em", Khắc Tiệp gay gắt.

>>>>>> Võ Hoàng Yến hớ miệng 1 từ mà thành xác nhận Hồ Ngọc Hà thực sự mang thai

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Đếm số lần Ngọc Trinh phải gánh họa chỉ vì cái miệng Vũ Khắc Tiệp - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều