Đặng Thu Thảo bức xúc khi chồng cũ tung bằng chứng vợ nói dối

  • 17/11/2021 10:59:49

Đọc được chia sẻ từ chồng cũ, Đặng Thu Thảo không khỏi ngỡ ngàng khi anh nói cô vu khống, đặt điều.

>>>>>>>>> Sao Việt 17/11: NS Chí Trung: 'Nói thật là đến giờ tôi vẫn không biết vì sao Huyền bỏ tôi'; Con gái Mỹ Lệ không dám theo nghề mẹ vì lý do này

Những ngày qua, lùm xùm ly hôn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trần Phúc Thành phủ sóng MXH.

Cho đến sáng 17/11, trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo tiếp tục có những chia sẻ chua chát về cuộc hôn nhân với chồng cũ. 

Đặng Thu Thảo bức xúc khi chồng cũ tung bằng chứng vợ nói dối

Đặng Thu Thảo.

Nàng hậu cho biết nhiều ngày nay, bạn bè liên tục gửi cho cô bài viết chồng cũ phân bua, nói cô đặt điều về anh. Điều này khiến chân dài vô cùng đau lòng.

Đặng Thu Thảo cho hay, cô từng hết lòng tin tưởng, đưa tiền dành dụm cho chồng làm ăn... Song khi bụng mang dạ chửa, không làm ra tiền, chồng cũ liền trở mặt, ngoại tình rồi về đánh đập vợ. 

"Chịu không nổi khủng bố rồi chồng đánh và những vấn đề khác... Em đề nghị LY HÔN!Anh bảo ly hôn tự nuôi con nhưng lúc đó em không có nổi 100 ngàn trong túi thì làm sao nuôi con? Và em đã cố gắng chịu đựng vì con, là im lặng sống tiếp với anh trong địa ngục vì bồ anh khủng bố mỗi ngày, và có lúc đỉnh điểm em đã lăn ra chết lâm sàng, anh có nhớ không?Quyết định ly hôn trong túi không có tiền, em đã năn nỉ anh, muốn QUỲ XUỐNG CHÂN ANH ĐỂ ANH PHỤ EM NUÔI CON và anh có nói sẽ cho con mỗi đứa 4 triệu, nhưng anh chia ra mỗi tuần đưa 2 triệu nuôi con chứ không đưa hết mỗi tháng 1 lần.

Đặng Thu Thảo bức xúc khi chồng cũ tung bằng chứng vợ nói dối

Anh biết không, 2 triệu nuôi 2 con khó lắm, em cố gắng tiết kiệm hết mức nhưng vẫn rất khó khăn, có lúc thiếu tiền em suy nghĩ sẽ đi BÁN MÁU lo cho con, nhưng vì sức khỏe yếu thêm bệnh trầm cảm chưa hết.Ba mẹ lớn tuổi, em không muốn là gánh nặng vì tính em tự lập từ nhỏ, nhưng cuối cùng em đã là gánh nặng của gia đình em, ba mẹ chăm con phụ để em chữa bệnh trầm cảm, chị gái giúp đỡ những thiếu thốn của 3 mẹ con.Sao anh không kể những việc này? Em thật sự không muốn nói ra những điều này nhưng anh ép em, anh đã nói sai sự thật nên em buộc phải lên tiếng.Còn nhiều lắm, anh muốn kể chi tiết không? Nếu cần bằng chứng để em gửi phụ tiếp anh cho trọn vẹn câu chuyện anh nhé", Đặng Thu Thảo cay đắng.Sau tất cả những gì xảy ra, Hoa hậu Đại dương 2014 tuyên bố: "Bỏ chạy khỏi anh là sự lựa chọn đúng nhất trong cuộc đời em. Chọn anh là sai lầm, là nỗi đau và là niềm xấu hổ không chỉ riêng em mà là của cả gia đình em". 

Đặng Thu Thảo bức xúc khi chồng cũ tung bằng chứng vợ nói dối

Đặng Thu Thảo bức xúc khi chồng cũ tung bằng chứng vợ nói dối

Nguyên văn bài viết của Đặng Thu Thảo. 

Đặng Thu Thảo bức xúc khi chồng cũ tung bằng chứng vợ nói dối

Đặng Thu Thảo bức xúc khi chồng cũ tuyên bố cô nói dối.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, là Hoa hậu Đại dương 2014. Sau 4 năm đăng quang, 9X kết hôn với doanh nhân Trần Phúc Thành và có với nhau 2 mặt con.

Vừa qua, tin đồn Đặng Thu Thảo ly hôn rầm rộ. Người thân nàng hậu xác nhận cả hai không còn là vợ chồng từ tháng 4/2021.

Về phía mình, sau khi thừa nhận chuyện đường ai nấy đi với chồng cũ, Đặng Thu Thảo bất ngờ vén màn hôn nhân "địa ngục". Nàng hậu cho biết, cô bị chồng đánh đập, ngoại tình lúc mang thai, tiểu tam cũng tra tấn tinh thần cô tới khi chuyện ly hôn hoàn tất. 

Trong thời gian đó, nàng hậu bị trầm cảm, có lúc tưởng chết. Khép lại cuộc hôn nhân, Đặng Thu Thảo ôm 2 con về nhà đẻ với bộ dạng tàn tạ, trong túi không có nổi 100 ngàn đồng.

Đặng Thu Thảo bức xúc khi chồng cũ tung bằng chứng vợ nói dối

Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân lúc mặn nồng.

Trước loạt cáo buộc từ phía Thu Thảo, doanh nhân Trần Phúc Thành khẳng định sẽ kiện ra tòa nếu vợ cũ sa đà trong việc tung thông tin sai lệch.

Đáp lại, Đặng Thu Thảo thách thức: "Nếu vậy thì anh hãy kiện đi ạ. Hãy tử tế để các con tự hào về ba anh nhé". 

>>>>>>> Xem thêm : Thông tin về sao việt trên báo ngoisao.vn

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Đặng Thu Thảo bức xúc khi chồng cũ tung bằng chứng vợ nói dối - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều