Cuộc sống Hoài Lâm và Bảo Ngọc trong những ngày đầu ly hôn

  • 30/06/2020 10:48:50

Nếu Bảo Ngọc không cho phép bản thân mang tiêu cực lên mạng xã hội, chăm chỉ tập gym..., Hoài Lâm lại xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, xuống sắc.

>>>>> Sao Việt 30/6/2020: Hồng Ngọc xúc động khi ông xã khóc vì vợ; Đăng ảnh cùng xế hộp, Nathan Lee rào trước: 'Mình không cà khịa ai hết nha'

Sau gần 1 thập kỷ bên nhau, Bảo Ngọc bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" với Hoài Lâm. Dừng lại chuyện tình cảm với chồng cũ, hotgirl tập trung lo cho 2 con gái. 

"Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ, và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN. Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió", Bảo Ngọc chia sẻ. 

Cuộc sống Hoài Lâm và Bảo Ngọc trong những ngày đầu ly hôn

Hoài Lâm - Bảo Ngọc chia tay sau gần 10 năm bên nhau.

Khép lại mối tình thanh xuân, Bảo Ngọc mong nam ca sĩ đừng phạm sai lầm. "Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết", cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc nhắn nhủ. 

Sau ly hôn, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên người thân. Xuất hiện sau khi hôn nhân đi vào ngõ cụt, Bảo Ngọc vẫn giữ cho mình tâm lý tích cực. 

Không để tâm trạng ủ rũ hay nhan sắc xuống cấp, bà mẹ 2 con chọn cách ăn uống, quây quần cùng người thân trong gia đình. Cô không cho phép bản thân mang tiêu cực lên mạng xã hội, vì đã nhận được sự đền bù xứng đáng.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Cuộc sống Hoài Lâm và Bảo Ngọc trong những ngày đầu ly hôn

Bảo Ngọc quây quần bên gia đình, người thân.

Cuộc sống Hoài Lâm và Bảo Ngọc trong những ngày đầu ly hôn

Cô không cho phép bản thân mang tiêu cực lên mạng xã hội."Mình 24 tuổi nhưng đời không ngần ngại vùi dập mình. Những chuyện mình trải qua là nỗi ám ảnh, là những lần rùng mình khi nghĩ đến, nhưng bù lại tất cả mỗi sáng thức dậy mở mắt ra nhìn thấy con, mỗi tối đi ngủ mình được ôm con, là gia đình luôn bên cạnh vỗ về, là anh chị em, bạn bè không bao giờ bỏ rơi mình, là ai cũng có thể hiểu được mình đã trải qua những gì và mình đã như thế nào.Mình không cho phép bản thân mang tiêu cực lên mạng xã hội. Bạn buồn không đồng nghĩa với cả thế giới cũng phải như vậy. Hiện tại mình cảm thấy thật sự nhẹ lòng, cảm thấy có con, có gia đình, có anh chị em bạn bè bên cạnh là mình đã được nhận đền bù xứng đáng rồi. Ông trời có mắt và công bằng", Bảo Ngọc chia sẻ. 

Ngoài tụ tập cùng gia đình, Bảo Ngọc còn duy trì thói quen tập gym hàng ngày. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ, nhiều năng lượng trên trang cá nhân.

Cuộc sống Hoài Lâm và Bảo Ngọc trong những ngày đầu ly hôn

Bảo Ngọc chăm chỉ tập gym hàng ngày, khoe vóc dáng gợi cảm dù đã là gái 2 con.

Trong khi Bảo Ngọc thường xuất hiện với những hình ảnh lạc quan, nhiều năng lượng, chồng cũ của cô lại sống khá kín tiếng. Anh vẫn khóa trang Facebook cá nhân sau khi Bảo Ngọc thông báo ly hôn, có vẻ tâm lý chưa thực sự ổn định.

Mới đây nhất, hình ảnh được cho là con nuôi Hoài Linh phục vụ ở quán cà phê gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo người đăng bài tiết lộ, Hoài Lâm hiện làm công việc phục vụ ở quán nước trong thời gian tạm ngưng ca hát.

Tuy nhiên, bạn thân của Hoài Lâm đã lên tiếng phủ nhận đó là công việc mưu sinh. Theo lời người bạn, Hoài Lâm hay sang nhà mẹ nuôi chơi (là chủ quán cafe ở Vĩnh Long), sẵn tay phụ giúp bà.  

Cuộc sống Hoài Lâm và Bảo Ngọc trong những ngày đầu ly hôn

Hình ảnh Hoài Lâm với vẻ ngoài xuề xòa, bưng bê ở quán cà phê. Dù phủ nhận đây là công việc mưu sinh, song qua đó có thể thấy ngôi sao đình đám một thời đang sống rất bình dị.

Đây không phải lần đầu tiên quán quân Gương mặt thân quen 2014 bị bắt gặp trong bộ dạng xuề xòa. Trong khoảng 6 tháng "ở ẩn" - cũng là khoảng thời gian bị nghi rạn nứt với Bảo Ngọc, Hoài Lâm hiếm khi xuất hiện, nhưng mỗi lần lộ diện đều gây không ít sự chú ý. 

Khác với vẻ điển trai ngời ngời khi sự nghiệp ở đỉnh cao, Hoài Lâm của hiện tại không mấy quan tâm tới hình thức. Trong khi người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho dung mạo và sự nghiệp dang dở, Hoài Lâm lại có vẻ khá thoải mái với cuộc sống ung dung, tự tại. 

Dẫu vậy, khán giả vẫn đang mong chờ anh trở lại showbiz, chinh phục hào quang đã mất, dù việc này được cho là không hề dễ dàng.

Cuộc sống Hoài Lâm và Bảo Ngọc trong những ngày đầu ly hôn

Cuộc sống Hoài Lâm và Bảo Ngọc trong những ngày đầu ly hôn

Những hình ảnh xuề xòa của Hoài Lâm khi về quê dưỡng bệnh.Sao ViệtBạn thân Hoài Lâm lên tiếng về đoạn video nam ca sĩ bán cà phê ở quê sau ly hôn

>>>>>> Nhà riêng của Lee Hyori liên tục bị làm phiền

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Cuộc sống Hoài Lâm và Bảo Ngọc trong những ngày đầu ly hôn - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều