Con gái 9 tuổi hóa trang như Kanye West

  • 02/02/2023 16:26:14

Cô bé vẽ râu, lông mày đậm và chân tóc giả trên trán để giống với bố. Ngoài ra, North West đội mũ len che kín tóc, mặc áo hoodie theo phong cách quen thuộc của Kanye. Nhóc tỳ 9 tuổi còn gây ấn tượng với biểu cảm gương mặt gợi nhớ rapper nổi tiếng.

 

Trong video, Kim Kardashian xuất hiện đằng sau, mặc bodysuit khoe vóc dáng săn chắc. North dùng nhạc nền là bài hát Bond 2 phát hành năm 2013 của bố. Kim từng đóng trong MV Bond 2 với Kanye, diễn nhiều cảnh tình tứ trên môtô.

 

Video TikTok của North West thu hút hơn 11 triệu người xem chỉ sau 4 tiếng đăng tải. Đây là tài khoản TikTok của North nhưng được Kim Kardashian kiểm soát, có 12,2 triệu người follow.

Trong cuộc phỏng vấn vào cuối tháng 12, Kim Kardashian tiết lộ North rất thích sáng tạo và đang học một lớp hóa trang. Dịp Giáng sinh, cô bé cũng khoe trên TikTok kỹ năng tự trang điểm thành chú quỷ xanh Grinch.

"North thích trang điểm hiệu ứng đặc biệt. Cô bé sẽ làm sẹo giả hoặc các vết thương. Cô bé đang tham gia một lớp học và say mê tập làm", Kim kể trên podcast GOOP.

Kim cũng tiết lộ con gái cả yêu thích việc biên tập video TikTok và chia sẻ những đam mê của mình với mọi người. Kim kiểm duyệt mọi bài đăng của con gái trên điện thoại của cô và tắt phần bình luận để bảo vệ bé.

Nữ tỷ phú cho biết các chị em họ của North đều dùng TikTok nên cô không thể ngăn cấm con gái sử dụng. Theo Kim, chồng cũ của cô không hài lòng khi con gái sử dụng mạng xã hội. Kanye và Kim từng xung đột về vấn đề này nhưng hiện tại anh không cấm cản.

Con gái 9 tuổi hóa trang như Kanye West

North (trái) bên bố mẹ và em trai Saint West.

North West là con đầu lòng của Kanye West và Kim Kardashian. Cặp sao còn có ba người con nhỏ là Saint 7 tuổi, Chicao 4 tuổi và Psalm ba tuổi. Sau khi ly hôn, hai người chia sẻ quyền nuôi con nhưng bọn trẻ chủ yếu sống cùng mẹ. Kanye trợ cấp mỗi tháng 200.000 USD cho Kim nuôi con.

Theo Ngoisao.net

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Con gái 9 tuổi hóa trang như Kanye West - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều