Chồng mới của Phạm Quỳnh Anh chính thức lộ diện, danh tính thật không phải là thiếu gia khiến fans sốc

  • 26/03/2024 11:16:12

Chồng mới của Phạm Quỳnh Anh chính thức lộ diện, danh tính thật không phải là thiếu gia khiến fans sốc

10:55, Thứ hai 25/03/2024( PHUNUTODAY ) - Bạn trai là người này đồng hành với Quỳnh Anh mọi việc trong cuộc sống, chia sẻ trên con đường đời. Anh cũng là người rất yêu thương các con của cô nên nữ ca sĩ coi đây là một cái duyên.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh, Emily, Lâm Minh và Thảo Trang đã xuất hiện trong chương trình "Mẹ siêu nhân", thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong tập này, các nữ nghệ sĩ phải thực hiện thử thách 48h chăm con một mình, không có ai hỗ trợ.

Tại căn hộ của Phạm Quỳnh Anh, ê-kíp chương trình mời chồng nữ ca sĩ rời khỏi nhà để cô tham gia thử thách. Đang ngon giấc, chồng Phạm Quỳnh Anh ngơ ngác khi nhận tin bất ngờ, sau đó cuống cuồng thu gom đồ đạc, mang vali rời khỏi căn nhà. Đây cũng là lần đầu tiên ông xã của Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên truyền hình. Anh để lộ giọng nói nhưng vẫn được ê-kíp sản xuất khéo léo che mặt nhằm đảm bảo sự riêng tư.

Chồng mới của Phạm Quỳnh Anh chính thức lộ diện, danh tính thật không phải là thiếu gia khiến fans sốc

Chồng Phạm Quỳnh Anh lộ diện

Trong 1 phút ngắn ngủi lên sóng, chồng Phạm Quỳnh Anh cũng hé lộ tên thân mật ở nhà của anh là Bun. Bé Zoey (1 tuổi, con gái của nữ ca sĩ và chồng hiện tại) tỏ ra quấn quýt ba, không muốn ba rời đi. Sau đó, các thành viên trong gia đình dỗ dành em bé để ba chuẩn bị đồ đạc.

Nói về bạn trai hiện tại, Phạm Quỳnh Anh cho biết cả hai không đặt ra bất kỳ nguyên tắc gì cho mối quan hệ mà để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. “Chúng tôi tôn trọng để đồng hành với nhau. Khi có mâu thuẫn chúng tôi tìm cách giải quyết một cách khéo léo. Thời điểm này, sự bình yên đến với tôi vì tôi đã có sự tôn trọng, tích cực trong suy nghĩ để mọi điều nhẹ nhàng nhất", cô nói.

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận nam chính trong MV Chúng ta bấy lâu nay là... mới vừa ra mắt là bạn trai hiện tại. Cô gọi đối phương là tri kỷ, đồng thời xem việc cùng thực hiện dự án mới là một kỷ niệm khó quên của cả hai. Khi giọng ca Không đau vì quá đau ngỏ ý, cô nghĩ đối phương sẽ từ chối. Tuy nhiên, bạn trai lại vui vẻ hợp tác khiến Phạm Quỳnh Anh bất ngờ. “Vài ngày sau, tôi còn hỏi lại xem đó có phải một quyết định bồng bột không, nhưng anh ấy vẫn chắc chắn”, cô chia sẻ.

Chồng mới của Phạm Quỳnh Anh chính thức lộ diện, danh tính thật không phải là thiếu gia khiến fans sốc

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phạm Quỳnh Anh

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Quỳnh Anh còn tiết lộ bạn trai là người chu đáo, biết quan tâm. Anh sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng cô mọi điều trong cuộc sống. “Tôi không có cảm giác thức đêm chăm con, vì anh đã cân hết rồi", cô kể. Với cuộc sống hiện tại, Phạm Quỳnh Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi bạn trai luôn bên cạnh, cùng nhìn con phát triển. “Tôi cảm thấy vui với điều đó vì sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi nữa", cô tâm sự.

Hồi tháng 4, Phạm Quỳnh Anh bức xúc lên tiếng vì đời tư cá nhân bị xuyên tạc. Cô chia sẻ bản thân thấy phiền phức vì liên tục bị gán ghép với những người đàn ông xung quanh.

"Có những giai đoạn tôi cảm thấy rất ái ngại, khi ai chụp hình với tôi cũng có thể trở thành bạn trai hay chồng tôi. Anh rể chụp chung cũng thành chồng, người bạn từ Mỹ về sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai. Một người nữa mà mọi người đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là một người bạn lâu năm của tôi", Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Cô khẳng định bạn trai mình không phải là thiếu gia và cũng không phải chồng cũ của một MC nào cả. Bởi thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng tình mới của Phạm Quỳnh Anh là chồng cũ của một MC nổi tiếng.

Nữ ca sĩ cho biết mình phải lên tiếng ở thời điểm này vì cảm thấy áy náy, phiền phức, không muốn ảnh hưởng đến sự bình an của gia đình bạn và mối quan hệ lâu năm.

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng bắt đầu cuộc sống mới để làm chỗ dựa vững chắc, nuôi nấng hai con gái. Nữ ca sĩ quay trở lại showbiz Việt, bận rộn đi biểu diễn sau thời gian dài tạm dừng. Bên cạnh đó, nhan sắc của mẹ bỉm hai con cũng được khen ngợi vì ngày càng trẻ trung và nhuận sắc.

Được biết, bạn trai Phạm Quỳnh Anh là một doanh nhân và kém tuổi cô. Tháng 7/2022 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái cưng. Nhóc tỳ có tên gọi thân mật là Zoey. Nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ sau khi sinh lần thứ 3: "Dù không phải là lần đầu tiên trải qua cảm giác này nhưng với mẹ, ngày con sinh ra đời vẫn là một kỷ niệm thật khó quên, vẫn nguyên vẹn sự hồi hộp, lo âu, vẫn vỡ oà khi nghe tiếng con gái khóc lần đầu và người mà mẹ thương bấy lâu nay, người vẫn hay gò cứng bụng mẹ, đạp thẳng chân khiến mẹ có những cú đau điếng, nay đã thật sự ở đây trong vòng tay yêu thương của cả gia đình".

Bạn trai cũng là người ở bên động viên và chăm sóc khi nữ ca sĩ vượt cạn. Qua những hình ảnh ít ỏi mà giọng ca Bụi bay vào mắt chia sẻ, có thể thấy bạn trai Phạm Quỳnh Anh là người đàn ông của gia đình, luôn quan tâm cô và các nhóc tỳ. Tuy nhiên, danh tính và diện mạo của bạn trai vẫn được Phạm Quỳnh Anh giấu kín.

Phạm Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân với đạo diễn Quang Huy. Cả hai có chung 2 con gái là Tuệ Lâm và Tuệ An. Sau khi bố mẹ chia tay, hai con sống với mẹ, vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy từ hai phía. Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng cư xử văn minh, thi thoảng hội ngộ vui vẻ trong những dịp đặc biệt của con.

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Chồng mới của Phạm Quỳnh Anh chính thức lộ diện, danh tính thật không phải là thiếu gia khiến fans sốc - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều