Bảo Anh: “Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt”

  • 18/09/2019 09:40:32

Sau một thời gian im ắng, Bảo Anh đã sẵn sàng trở lại với âm nhạc và không quên nhắc nhở phụ nữ đừng biến mình thành kẻ dại khờ trong tình yêu.

>>>> Con gái Minh Nhựa tung clip pre-wedding tuyệt đẹp, tiết lộ những khoảnh khắc ý nghĩa chưa từng công bố

Tối 16/9, Bảo Anh đăng tải hình ảnh hé lộ tên của MV mới, đánh dấu sự trở lại trong sau một năm vắng bóng trong thị trường âm nhạc Việt. Theo thông tin trên poster, MV tên là “Ai cần ai” với hashtag “#ACA” sẽ chính thức ra mắt công chúng vào lúc 19h ngày 19/9 tới.

Trong bức ảnh, Bảo Anh xuất hiện với phong cách quyến rũ, cá tính, gương mặt lạnh lùng. Trên tay cô cầm hai con dao đặt chéo thành biểu tượng chữ X. Bên cạnh đó là hình ảnh những con cá bị treo lơ lửng và một con cá đang nằm trên thớt. Hình ảnh này khiến khán giả không khỏi tò mò. Nhiều người liên tưởng đến hình ảnh Bảo Anh sẽ vào vai một cô gái hiện đại đích thân vào bếp nhưng với biểu cảm lạnh lùng của cô, một số người đoán rằng MV mới này sẽ ngập tràn drama.

Bảo Anh: “Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt”

Cách đây vài ngày, Bảo Anh đã đăng tải hình ảnh cá và dao bị treo lơ lửng cùng dòng triết lý nói về tình yêu: “Sự lừa dối như một nhát dao cứa vào niềm tin trong tình yêu. Người phụ nữ sẽ luôn mang theo vết thương khó lành ấy trong kí ức của chính mình”.

Sau đó, giọng ca “Như lời đồn” tiếp tục chia sẻ hình ảnh 8 con cá nằm trên thớt cùng lời dặn dò đến các chị em phụ nữ: “Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt nhưng xin đừng biến mình thành một con cá dại khờ”.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Bảo Anh: “Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt”

Bảo Anh: “Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt”

Có thể thấy, sau một năm im ắng, Bảo Anh đã chuẩn bị kỹ càng cho sự trở lại của mình. Nữ ca sĩ khai thác sâu về cảm xúc của người phụ nữ trong tình yêu với cách nhìn đa chiều. Đồng thời, Bảo Anh cũng đề cao nữ quyền. Được biết, trong suốt một năm qua, dù không ra sản phẩm mới, cô vẫn tất bật chạy show trong và ngoài nước.

>>> Nam Em hẹn hò bạn thân của bà xã 'tình cũ“ Trường Giang khiến fan xôn xao

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Bảo Anh: “Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt” - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều