Bạn trai cũ H'Hen Niê tiếp tục để lộ hint đã tái hợp với nàng Hậu?

  • 25/03/2024 12:15:57

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Khôi khéo léo che chắn gương mặt của người này nhưng ca khúc mà anh gắn thẻ lại chính là ca khúc mà H'Hen Niê tham gia đóng MV.

Vừa qua dân tình xôn xao với tin đồn H'Hen Niê và tình cũ tái hợp. Mới đây, Tuấn Khôi đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Đặc biệt người bên cạnh anh khiến dân mạng  cho rằng đó chính là Hoa hậu H’Hen Niê. Có người ngay lập tức truy lùng ra bức hình người đẹp sinh năm 1992 cũng từng mặc trang phục áo kẻ này. Ngoài ra, Tuấn Khôi khéo léo che chắn gương mặt của người này nhưng ca khúc mà anh gắn thẻ lại chính là ca khúc mà H'Hen Niê tham gia đóng MV.

Bạn trai cũ H'Hen Niê tiếp tục để lộ hint đã tái hợp với nàng Hậu?

Bạn trai cũ của H’Hen Niê có động thái gây chú ý.

Trước đó, khi báo chí liên hệ H'Hen Niê để xác nhận thông tin hẹn hò, phía nàng hậu cho biết hiện tại H'Hen Niê đang có mặt ở rừng Cúc Phương nên không chia sẻ thêm. 

Cách đây không lâu, H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi đăng dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm. Cô thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm cùng nhau đồng hành. Nàng Hậu cũng tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa. Cô cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được dịp thưởng thức những bài nhạc buồn mà cô chưa từng được nghe trước đó.

H'Hen Niê "ghi điểm" khi vô cùng văn minh nói ra lời cảm ơn chân thành khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa. Cô cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được dịp thưởng thức những bài nhạc buồn mà cô chưa từng được nghe trước đó.

Bạn trai cũ H'Hen Niê tiếp tục để lộ hint đã tái hợp với nàng Hậu?

H'Hen Niê từng xác nhận đã chia tay nửa kia

Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'Hen Niê từng gây chú ý khi tâm sự cô chỉ có một mối tình duy nhất và đây cũng là tình đầu của người đẹp. Khi mối quan hệ này dừng lại khiến nàng hậu buồn chạm đáy: "Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...".Ăn uống là chuyện thường ngày nhưng cách ăn của Hoa hậu H’Hen Niê cũng gây chú ý vì các câu chuyện phía sauH’Hen Niê có loạt tuyệt chiêu chăm sóc da không tốn kém, bảo dưỡng làn da nâu cá tính

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Bạn trai cũ H'Hen Niê tiếp tục để lộ hint đã tái hợp với nàng Hậu? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều