Bà xã Công Vinh gây “sốt“ vì cách đáp trả khi bị anti - fan

  • 09/10/2019 09:08:41

Bị chê miệng rộng, cách Thủy Tiên trả lời bình luận khiến cộng đồng mạng thán phục.

>>>> Đố ai được như Thuỷ Tiên, chồng cho tiền xài vẫn cố 'cà khịa' và cái kết lại mát lòng mát dạ

Không còn tham gia quá nhiều hoạt động giải trí từ sau khi kết hôn, ca sĩ Thủy Tiên vẫn được công chúng yêu mến và dành sự quan tâm bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cầu thủ Công Vinh. Bên cạnh đó, nhan sắc Thủy Tiên cũng được nhận xét ngày một mặn mà, quyến rũ dù đã ở tuổi ngoài 30 cũng là điều khiến nhiều người phải trầm trồ. Tuy nhiên, mới đây, khi người đẹp đăng ảnh "không dùng app" lại bất ngờ bị anti-fan "tấn công".

Bà xã Công Vinh gây “sốt“ vì cách đáp trả khi bị anti

Bà xã Công Vinh khoe nhan sắc không cần qua app chỉnh sửa nào.

Trên trang mạng xã hội, Thủy Tiên hào hứng khoe ảnh selfie với khuôn mặt không tì vết kèm dòng chia sẻ: "Cô gái thật thà, chụp hình không bao giờ biết dùng app, khi đi hẹn hò không làm bạn trai bị shock giữa nhan sắc thật và nhan sắc app,nên cô ấy đường tình duyên không bị nghiệp quật. Bài học rút ra: hãy sống thật thà như cô ấy".

Không thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội mỗi ngày, cập nhật thông tin liên tục như nhiều nghệ sĩ khác, bức ảnh cận mặt của nữ ca sĩ lập tức thu hút đến hàng chục lượt yêu thích cùng rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc. "Chị để tóc này nhìn trẻ trung hẳn ra", "Xinh đẹp và thông minh, gia đìnhhạnh phúc, chị có đủ tất cả những điều mọi cô gái mơ ước", "Chị mình như gái 18 vậy"...

Bên cạnh đó, không ít ý kiến lại cho rằng do Thủy Tiên đã phẫu thuật thẩm mĩ nên việc không cần dùng app là chuyện hiển nhiên. Thậm chí có bình luận còn đăng lại những bức ảnh hàng chục năm trước, thời Thủy Tiên chưa dao kéo... Đặc biệt, có bình luận còn bị cho là kém duyên khi trực tiếp để lại dòng bình luận chê cô miệng rộng.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tuc hinh anh ngoi sao

Bà xã Công Vinh gây “sốt“ vì cách đáp trả khi bị anti

Nhan sắc bà mẹ 1 con liên tục nhận được lời khen từ khán giả vì ngày càng quyến rũ.

Đáp lại bình luận từ tài khoản này, Thủy Tiên đã không ngần ngại để lại câu trả lời hài hước: "Đàn bà miệng rộng thì sang. Đàn ông miệng rộng y chang đàn bà". Kèm theo đó, cô còn để lại biểu tượng trái tim dành cho bình luận vừa chê bai nhan sắc mình, điều này đã gây chú ý đến cộng đồng mạng. Rất nhiềuý kiến đã để lạibênh vực giọng ca "Nhật ký" và tỏ ra nể phục cách đáp trả thông minh nhưng đầy hài hước của Thủy Tiên.

"Đáp trả rất hay chị ơi", "chị tui đẹp nói chuyện cũng sang", "Tuy rằng Thủy Tiên có xuyên tạc lời các cụ ngày xưa dạy... nhưng vẫn đúng với thằng vô duyên"... là những bình luận từ cộng đồng mạngủng hộ cách trả lời của Thủy Tiên.

Bà xã Công Vinh gây “sốt“ vì cách đáp trả khi bị anti

Thủy Tiên vẫn "chiếm spotlight" trong những lần hiếm hoi xuất hiện vì vẻ đẹp gợi cảm.

Trước đó, Thủy Tiên dù không ít lần gây tranh cãi vì phẫu thuật thẩm mĩ, tuy nhiên hiện tại, người đẹp lại được nhận xét là những mỹ nhân dao kéo thành công nhất Vbiz khi nhan sắc ngày một thăng hạng. Trên mạng xã hội, không ít lần nữ ca sĩcũng tự tin đăng ảnh mặt mộc hay những khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhỏ. Với những fan đã yêu thích Thủy Tiên từ khi cô còn ở đỉnh cao sự nghiệp đều cho rằng chính nhờ sự gần gũi, giản dị của "cặp đôi Vic - Beck Việt Nam" nên công chúng vẫn dành tình cảm cho gia đình này sau hàng chục năm.

Bà xã Công Vinh gây “sốt“ vì cách đáp trả khi bị anti

Thủy Tiên nhiều lần đăng ảnh mặt mộc bên ông xã nhưng vẫn được khen nhan sắc không thua gì khi đứng trên sân khấu.

>>>> DJ nóng bỏng miền Tây trở thành “người xấu“ sau khi tham gia truyền hình thực tế

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Bà xã Công Vinh gây “sốt“ vì cách đáp trả khi bị anti - fan - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều