7 cách khen bạn gái cực tinh tế khiến nàng vui vẻ cả ngày

  • 14/09/2022 10:08:34

Trong giao tiếp hằng ngày, việc khen ngợi ai đó là 1 điều không thể thiếu được. Ngay cả trong tình yêu, những lời tán dương đúng chỗ sẽ là thứ gia vị ngọt ngào giúp tình cảm của bạn thêm thăng hoa. Hãy cùng lưu lại những cách khen bạn gái dưới đây để khiến chuyện yêu đương với cô gái của bạn thêm vui vẻ và hạnh phúc thôi nào!

 

1. Hãy đưa ra những lời khen thật lòng từ trái tim

Dù là làm bất kì việc gì cũng vậy, sự chân thành luôn được đặt lên đầu tiên hàng đầu. Khen ngợi 1 cô nàng nào đó cũng tương tự. Hãy để cô ấy cảm nhận được rằng những lời bạn nói đều là thật lòng chứ không phải chỉ để nịnh bợ. Đừng cố gắng phóng đại mọi thứ hay cường điệu lên quá nhiều lần vì ai cũng có thể nhìn ra điều này, đặc biệt là người được khen.

7 cách khen bạn gái cực tinh tế khiến nàng vui vẻ cả ngày

Ai mà lại không thích nhận những lời khen bạn nhỉ? (Ảnh: Vantage Circle Blog)

Những điều bạn nói nên xuất phát từ tấm lòng của bạn, vì bạn thật sự cảm thấy như thế chứ không phải vì lấy lòng cô nàng. Điều này sẽ chỉ khiến bạn trông giống như 1 kẻ nịnh nọt mà thôi.

2. Nhớ lấy quy tắc “Chất lượng hơn số lượng”

Được nghe khen ngợi thì ai chẳng thích nhưng khen như thế nào lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác. Hành vi khen vô tội vạ sẽ khiến bạn trông giống như 1 “simp lord” đang thèm khát tình yêu đấy. Đối phương cũng dễ dàng cảm thấy rằng việc bạn buông lời lẽ có cánh chỉ để chinh phục được con tim của nàng. Hẳn nhiên rồi, các vệ tinh khác xung quanh cô gái này cũng làm điều tương tự và bạn cũng chẳng khác gì họ cả. Chính vì vậy, hãy khen đúng lúc, đúng chỗ hơn là “spam” vô tội vạ bạn nhé! Bởi lẽ, cái gì hiếm thì sẽ quý.

 

7 cách khen bạn gái cực tinh tế khiến nàng vui vẻ cả ngày

Tuy vậy, hãy khen vừa phải thôi chứ đừng nịnh bợ nhé! (Ảnh: Pinterest)

3. Cách khen bạn gái phải cực tinh tế, tao nhã mới có thể khiến cô nàng mỉm cười

1 người con gái với nội tâm sâu sắc sẽ thích những lời ca ngợi liên quan tới tâm hồn hay điểm tốt khác của cô ấy chứ không phải được khen về ngoại hình. Phái đẹp sẽ dễ dàng có cảm tình với 1 chàng trai chú ý đến nhiều điểm hay ho của cô hơn là nhan sắc. Ví dụ, khi bạn khen 1 người nào đó vẽ rất đẹp hay có giọng ca hay, sở thích cực thú vị thì chắc hẳn bạn cũng đã phải có 1 khoảng thời gian tìm hiểu và để tâm đến họ.

7 cách khen bạn gái cực tinh tế khiến nàng vui vẻ cả ngày

Chú ý đến những điều nhỏ nhặt của cô ấy là 1 cách khen bạn gái cực tinh tế. (Ảnh: Sundae Kids)

Không chỉ ngoại hình, 1 cô gái còn có rất nhiều nét đẹp tâm hồn khác mà chỉ cần dành thời gian chú ý đến, bạn sẽ nhận ra. Đây chính là cách khen người khác đẹp tinh tế mà mọi người thường hay nhắc đến.

4. Dành cho cô gái ấy những lời khen “đúng người, đúng thời điểm”

Hãy tự trang bị cho bản thân kỹ năng quan sát và nắm bắt được tình thế. Không chỉ có tác dụng lớn trong cuộc sống mà ngay cả việc khen ngợi ai đó, skill này cũng sẽ giúp bạn đạt được điểm tối đa trong mắt người ấy đấy.

 

7 cách khen bạn gái cực tinh tế khiến nàng vui vẻ cả ngày

Lựa chọn đúng thời điểm để khen cũng là 1 nghệ thuật. (Ảnh: Sundae Kids)Những lời khen xinh đẹp đôi khi lại không gây “sát thương” bằng 1 câu nói đúng lúc. Ví dụ, khi bạn và người ấy cùng nhau hẹn hò, hãy tán thưởng nỗ lực chuẩn bị của cô ấy bằng câu nói rằng hôm nay người ấy mặc chiếc váy thật hợp với làn da của họ hay kiểu makeup này đã tôn lên được đôi mắt nâu của nàng,... Tin chắc rằng 1 câu nói như thế sẽ luôn nằm trong top những lời khen phụ nữ ngất ngây, lâng lâng.5. Khen ngợi cô nàng 1 cách lịch sự, tao nhã

Dù cùng là lời ca ngợi nhưng “Em ngon lắm” và “Em là cô gái xinh xắn nhất với anh đấy” lại khiến người nghe có cảm giác khác nhau. Một tin nhắn khen ngợi với thái độ lịch thiệp chắc chắn sẽ để lại sự vui vẻ và thích thú hơn là 1 lời thô tục đấy. Những lời khen dễ thương nho nhỏ sẽ giúp bạn nhận được sự yêu thích từ phía đối phương. Để làm được điều này, hãy lựa chọn các từ ngữ phù hợp cũng như hạn chế sử dụng các icon cảm xúc trong tin nhắn quá nhiều nhé!

 

7 cách khen bạn gái cực tinh tế khiến nàng vui vẻ cả ngày

Những lời khen tao nhã, lịch sự sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt con gái. (Ảnh: Pinterest)

6. Lời khen hài hước cũng là 1 mẹo cực hay trong số các cách khen bạn gái

Nếu như cô gái của bạn là người hay cười, 1 cách khen con gái đẹp hài hước chắc chắn sẽ khiến họ ấn tượng. 1 câu khen gửi kèm chiếc meme mà người ấy yêu thích hay ảnh buồn cười của 1 chú chó, mèo đáng yêu sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt của những người yêu sự thú vị, khôi hài. Dù vậy, “cố quá thành quá cố” nên hãy giữ 1 giới hạn đúng mực và ngừng lại ngay nếu nàng tỏ ý phật lòng nhé!

 

7 cách khen bạn gái cực tinh tế khiến nàng vui vẻ cả ngày

Sự hài hước sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt của những người đẹp. (Ảnh: Pinterest)

7. Học cách khen ngợi cả những khiếm khuyết của cô ấyCách khen crush xinh thông qua những điều khiến người ấy tự ti là 1 điều độc đáo, phá cách mà không phải ai cũng có thể làm được. Ví dụ, đối phương luôn tự ti về dáng người của mình thì bạn nên nói rằng tỉ lệ vóc dáng của họ rất vừa vặn và đáng yêu rồi, hay gương mặt mọc mụn khiến cô nàng khó chịu thì lời khen dù da mặt có như thế nào đi nữa em vẫn xinh lung linh sẽ dễ dàng xoa dịu tâm hồn của đối phương,... Những lời khen con gái xinh thật lòng như thế này là 1 cách khen bạn gái khéo léo, ấn tượng mà phái mạnh nên nhớ nhé!

 

7 cách khen bạn gái cực tinh tế khiến nàng vui vẻ cả ngày

Hãy học cách yêu cả khuyết điểm của đối phương. (Ảnh: Pinterest)

Nguồn www.yan.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

7 cách khen bạn gái cực tinh tế khiến nàng vui vẻ cả ngày - Tuổi Trẻ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều