6 mẹo giúp Từ Hy Viên đóng băng tuổi tác, giữ gìn nhan sắc như đôi mươi

  • 04/01/2023 08:46:17

Cô không thay đổi quá nhiều về nhan sắc nhờ chăm thực hiện biện pháp chống nắng, đắp mặt nạ, rửa mặt bằng nước lạnh...

Chống nắng

Tia UV là một trong những tác nhân đẩy nhanh tốc độ lão hóa da, vì vậy, nữ diễn viên rất cẩn thận trong việc che chắn, bảo vệ da khỏi ánh nắng. Cô từng dùng hết 4 lọ kem và một hộp phấn phủ chống nắng chỉ trong 10 ngày. Vào mùa nắng nóng đỉnh điểm, Từ Hy Viên còn mặc thêm quần, áo dài để bảo toàn làn da.

6 mẹo giúp Từ Hy Viên đóng băng tuổi tác, giữ gìn nhan sắc như đôi mươi

Bên cạnh việc tin dùng một lượng lớn kem chống nắng, nữ diễn viên còn sử dụng ô, đội mũ và mặc quần áo dài tay khi tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Tẩy trang cẩn thận

Từ Hy Viên coi trọng việc tẩy trang làm sạch gương mặt sau khi trang điểm. Trong một lần trả lời phỏng vấn trên SCMP, nữ diễn viên nhấn mạnh: "Dù chế độ ăn uống của bạn có tốt đến đâu, nếu không vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương. Đừng bỏ qua việc tẩy trang và đảm bảo làm sạch từng chút một trước khi rửa mặt".

Massage mặt nhẹ nhàng

Từ Hy Viên khuyên chị em nên nên mát xa nhẹ nhàng làn da của mình dù trong quá trình tẩy trang hoặc thoa các sản phẩm chăm sóc da.

6 mẹo giúp Từ Hy Viên đóng băng tuổi tác, giữ gìn nhan sắc như đôi mươi

Cô tiết lộ: "Hãy mát xa thật nhẹ nhàng, như thể làn da của bạn sắp vỡ ra vậy. Nhiều người rửa mặt hoặc thoa các sản phẩm chăm sóc quá thô bạo. Họ không chỉ lãng phí sản phẩm mà còn có thể khiến làn da trông xấu đi".

Dùng nước lạnh để rửa mặt

Từ Hy Viên khuyên chị em nên dùng nước lạnh để rửa mặt vì điều này có thể giúp se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, người đẹp cũng khuyên chị em không nên sử dụng nước đá vì nó có thể làm tổn thương các mao mạch trên khuôn mặt. Cô cũng thường bỏ mặt nạ giấy trong tủ lạnh trước khi đắp để đạt hiệu quả tối đa trong việc se khít lỗ chân lông.

Sử dụng tinh dầu hoa hồng

Mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu hoa hồng không chỉ giúp cô thư giãn tinh thần, mà cô còn duy trì thói quen sử dụng chúng khi mát xa mặt để tẩy tế bào da chết. Theo Từ Hy Viên, tinh dầu hoa hồng có lợi ích dưỡng ẩm cho da và cải thiện trao đổi chất.

6 mẹo giúp Từ Hy Viên đóng băng tuổi tác, giữ gìn nhan sắc như đôi mươi

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

6 mẹo giúp Từ Hy Viên đóng băng tuổi tác, giữ gìn nhan sắc như đôi mươi - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều