5 phong cách chất chơi cho những cô gái nhỏ nhắn vào năm 2023

  • 17/01/2023 09:20:11

Ngôi sao phong cách đường phố người Áo Karin Teigl cao 157cm, nhưng cách cô ấy mặc váy maxi denim trông dài và gầy. Bí quyết để mặc kiểu quần này (một xu hướng vi mô ở NYC mà bạn sẽ thấy ở mọi nơi vào mùa xuân) là mặc một phiên bản có đường xẻ để bạn có thể khoe đôi chân của mình, cũng như thực sự sải bước khỏe mạnh. Và một đôi bốt cao gót nổi bật sẽ thêm vài cm cho bạn, vì vậy bạn sẽ không kéo toàn bộ kiểu dáng xuống.

 

5 phong cách chất chơi cho những cô gái nhỏ nhắn vào năm 2023

2. Áo puffer crop

Người có ảnh hưởng ở Paris, Selma Kaci Sebbagh mặc kiểu dáng mà chúng ta đang yêu thích hiện nay: một chiếc áo khoác puffer được cắt cúp vừa chắc chắn vừa ấm áp như bất kỳ chiếc áo parka dài ngang hông trước đây, chỉ ngắn hơn. Mẹo để làm nổi bật phong cách này nếu bạn nhỏ nhắn là suy nghĩ về sự phối hợp tông màu, nghĩa là chọn áo và quần có cùng tông màu để bạn không bị cắt cơ thể thành nhiều phần. Thận trọng: Bạn không muốn quá diêm dúa với kiểu dáng này, nếu không bạn sẽ có nguy cơ trông như đang mặc đồng phục.

3. Crochet

Vải crochet mang đến tất cả các phong cách ôm sát người của một chiếc váy len, áo hoặc quần, nhưng được bổ sung thêm một góc cạnh thủ công vui tươi và phong phú. Một họa tiết từ đầu đến chân, giống như những chiếc váy này, là một tuyên bố toàn diện về phong cách khi nó làm bằng crochet, trong khi một chiếc áo cardigan hoặc áo chui đầu bằng crochet giống như một gia vị bổ sung cho kiểu dáng thường ngày. Những người nhỏ nhắn không có nhiều không gian trên cơ thể để mặc, vì vậy để hướng kiểu dáng về phía phong cách một quý cô sang trọng thay vì thợ thủ công cốt lõi, hãy giữ cho các phụ kiện và giày đơn giản khi bạn sử dụng crochet.

4. Màu Cam chanh từ đầu đến chân

Cuộc sống của chúng ta quá ngắn để chỉ dính vào một bảng màu trung tính. Những người nhỏ nhắn trông đẹp nhất trong bộ đồ sáng từ đầu đến chân với hình dáng đơn giản, với điểm cộng là mặc những bộ đồ vừa vặn nhưng không bó sát để khoe đường cong của họ.

5. Áo khoác không tay

Đáng kể hơn so với chiếc áo vest mỏng manh truyền thống, nhưng không nặng nề như chiếc áo khoác ngoài, chiếc áo khoác không tay nên được bạn quan tâm hơn. Đây là món đồ dành cho những người nhỏ nhắn, vì nó mang lại kiểu dáng tổng thể mà không cần thêm quá nhiều vải. Và nó phù hợp cho tất cả mọi mùa, trừ những ngày nóng nhất.

Nguồn baomoi.com

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

5 phong cách chất chơi cho những cô gái nhỏ nhắn vào năm 2023 - Thời Trang

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều