Vũ Cát Tường sẽ mang đến bất ngờ gì tại Asia Song Festival 2019?

  • 20/09/2019 14:33:03

Lần thứ hai đại diện Việt Nam đến với sự kiện âm nhạc lớn nhất châu Á, Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ tò mò về tiết mục cô sẽ trình diễn tại đây.

>>>> Song Joong Ki rớt nước mắt khi đón sinh nhật đầu tiên hậu ly hôn Song Hye Kyo

Mới đây, Asia Song Festival– Liên hoa ca khúc châu Á 2019 đã đăng tải thông báo lên trang fanpage chính thức về đại diện duy nhất của Việt Nam đến với sự kiện này. Đó là ca sĩ Vũ Cát Tường. Đây là một tin vui với chính ca sĩ và fan hâm mộ. Vũ Cát Tường sẽ xuất hiện tại Asia Song Festival bên cạnh dàn sao đình đám Hàn Quốc như: WINNER, Eric Nam, Sunmi…

Vũ Cát Tường sẽ mang đến bất ngờ gì tại Asia Song Festival 2019?

Được biết, Asia Song Festival2019 sẽ được diễn ra trong hai ngày (11-12/10) tại sân vận động tổng hợp Ulsan (Hàn Quốc) và Vũ Cát Tường sẽ trình diễn trong đêm đầu tiên. Đây là lần thứ hai Vũ Cát Tường đại diện nước nhà đến với Asia Song Festival.

Năm 2018, Vũ Cát Tường từng góp mặt trong Asia Song Festival2018. Tại đây, cô từng tạo ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện hit “If” bằng ba thứ tiếng Việt – Hàn – Anh. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thể hiện ca khúc “Leader” cùng những vũ đạo điêu luyện, bắt mắt.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin nóng về các ngôi sao

Vũ Cát Tường sẽ mang đến bất ngờ gì tại Asia Song Festival 2019?

Nhận được tin vui, Vũ Cát Tường chia sẻ trên trang fanpage chính thức: “Gục mặt trong phòng thu cả tuần nay, sáng thức dậy nhận tin vui. Một năm qua nhanh quá nhỉ? Năm nay ai sẽ tiễn Tường ở sân bay đi Hàn đây?”.

Ngoài ra, cô còn bày tỏ niềm vinh dự khi lần thứ hai đại diện nước nhà đến với sự kiện âm nhạc lớn nhất châu Á: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi lần thứ hai trở lại với Asia Song Festival và sẽ trình diễn hai ca khúc trong đêm nhạc này. Ngoài “Dõi theo” - ca khúc từng xuất hiện trong concert “Dear Hanoi” hồi tháng 8 vừa rồi, tôi sẽ mang một ca khúc mới lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu sự kiện âm nhạc châu Á, nhưng xin được giữ bí mật đến phút chót”.

Vũ Cát Tường sẽ mang đến bất ngờ gì tại Asia Song Festival 2019?

Vừa qua, Vũ Cát Tường tổ chức thành công đêm nhạc “Dear HaNoi” trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Thủ đô. Vào ngày 7/12 tới, Vũ Cát Tường sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc tại TP.HCM với chủ đề “SaigonInnerMe”.

>>>> Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khu vực phía Bắc khoe dáng chuẩn

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Vũ Cát Tường sẽ mang đến bất ngờ gì tại Asia Song Festival 2019? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều