MC Kỳ Duyên lý giải bất ngờ về sự “nữ tính khiến bao chị em sầu khổ“ gây xôn xao

  • 29/04/2020 11:11:44

“Tuổi tác không phải lí do, nó là động lực thôi thúc ta phải đẹp. Như vậy đấy, sự nữ tính của phụ nữ trong mắt đàn ông hoàn toàn không có hình mẫu chung“, MC Kỳ Duyên chia sẻ.

>>>>> 'Tình tin đồn' của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến lộ diện sau thời gian ở ẩn: Vẫn điển trai nhưng càng phong trần hơn

MC Kỳ Duyên lý giải bất ngờ về sự “nữ tính khiến bao chị em sầu khổ“ gây xôn xao

MC Kỳ Duyên lý giải bất ngờ về sự "nữ tính khiến bao chị em sầu khổ" gây xôn xao.

Mới đây, MC Kỳ Duyên chia sẻ bài viết khá dài đề cập đến khái niệm vềnữ tính khiến nhiều phụ nữ bị nhầm lẫn và chưa hiểu đúng. Nữ MC hải ngoại cũng băn khoăn trước câu hỏi: "Nữ tính thực chất là gì mà khiến bao chị em sầu khổ?". Sau đó Kỳ Duyên trả lời cho câu hỏi trên và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều fan nữ.

Mở đầu bài viết, MC Kỳ Duyên chia sẻ câu chuyện của một người bạn có thắc mắc với chị rằng: "Em bây giờ cũng hơn 40, vốn đã chẳng còn lại cái vẻ nữ tính mà phụ nữ vốn phải có. Bây giờ, chắc cũng chỉ là ngọn đèn dầu lay lắt thôi". Từ câu chuyện của người bạn, MC Kỳ Duyên thừa nhận: "Tôimới lấy làm lạ, nữ tính là gì? Tại sao nó lại có sức mạnh để khiến một người phụ nữ đầy phong thái kia thốt ra những câu tự ti như vậy. Bởi trong đầu tôi, chưa từng bao giờ xuất hiện câu hỏi: Mình có nữ tính, có quyến rũ không? Chính xác "nữ tính" là gì thì hoàn toàn không có câu trả lời cụ thể. Trên thực tế, phụ nữ vào độ tuổi khác nhau thì sở thích hay khí chất đều khác nhau, thế là khái niệm nữ tính cũng khác nhau.Người xưa thường mặc định rằng phụ nữ không có: "Công, dung, ngôn, hạnh" thì chẳng khác nào một tên đàn ông thô thiển. Thế nhưng ngày nay thì bạn có thể bản lĩnh, bạn có thể đầy khí chất nhưng vẫn hoàn toàn vẫn có thể quyến rũ và nữ tính. Thời gian thay đổi, mọi thứ sẽ thay đổi!".

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

MC Kỳ Duyên lý giải bất ngờ về sự “nữ tính khiến bao chị em sầu khổ“ gây xôn xao

Tiếp lời, MC Kỳ Duyên đưa ra quan niệm của chị về sự nữ tính như sau: "Phụ nữ nữ tính hay không, quyến rũ hay không, không phải ở cái định nghĩa mà quan trọng là ở trong mắt mình và người thương mình mà thôi. Lẽ đương nhiên là một người phụ nữ khẳng định được phong cách riêng, phẩm chất riêng thì sẽ tìm thấy được người xứng đáng, trân trọng và yêu thương mình.Với tôi, ai cũng quyến rũ, ai cũng nữ tính, miễn là chúng ta tự biết quan tâm cho chính mình. Một người phụ nữ tạm bợ với chính bản thân mình thi chắc chưa thể coi là nữ tính, các bạn nhỉ? Có một điều mà tôisẽ không bao giờ làm, đó là lấy tuổi tác ra để mà biện minh cho sự xuề xòa. Phụ nữ tuổi 18 sẽ như hoa huệ nở rộ, khuần thiết. Tuổi 20 sẽ như bông hồng rực rỡ. Và khi có tuổi sẽ như một bông mẫu đơn, duyên dáng, sang trọng và đầy quý phái. Tuổi tác không phải lí do, nó là động lực thôi thúc ta phải đẹp.Như vậy đấy, sự nữ tính của phụ nữ trong mắt đàn ông hoàn toàn không có hình mẫu chung. Phụ nữ nên học cách là chính mình và sống cho chính mình. Chúng ta sẽ giống một bông hoa nở rộ, chúng ta sẽ chẳng cần phải định nghĩa thế nào là nữ tính nữa. Bởi, khi đó, chúng ta nữ tính".

MC Kỳ Duyên lý giải bất ngờ về sự “nữ tính khiến bao chị em sầu khổ“ gây xôn xao

Cách lý giải về sự nữ tính và quan điểm của MC Kỳ Duyên ngay sau đó nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ dân mạng. "Em thích câu: "Trên thực tế, phụ nữ vào độ tuổi khác nhau thì sở thích hay khí chất cũng điều khác nhau". Có người giốngnhau là thích mùi hương thơm của người bên cạnh và cũng như người bạn đời của mình", facebooker T.T bày tỏ.

Facebooker N.N nhắn gửi MC Kỳ Duyên: "Quá chính xác! Em nghĩ chị là người có đầy đủ tố chất là một người thành đạt, thông minh, tinh tế, độc lập, tự chủ và không thiếu công - dung - ngôn - hạnh".

MC Kỳ Duyên lý giải bất ngờ về sự “nữ tính khiến bao chị em sầu khổ“ gây xôn xao

Nhan sắc của MC Kỳ Duyên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan.

Ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên từng khẳng định trong một đoạn clip về điều chị muốnlàm nhất trong 10 năm tới là trở thànhngười có ảnh hưởng và truyền đạt những điều tốt đẹp đến xã hội, con người. Trái lại nữ MC hải ngoại khẳng định: "Điều tôi không muốn làlấy chồng trong 10 năm, 20 năm, 30 năm tới...".

>>>>> Minh Hằng vô tình để lộ dấu hiệu Hoàng Thùy Linh sống chung nhà với Gil Lê?

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

MC Kỳ Duyên lý giải bất ngờ về sự “nữ tính khiến bao chị em sầu khổ“ gây xôn xao - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều