“Hoa vô sắc“ Jack viết chưa xong đã lên sóng, mẹ con K

  • 24/12/2019 09:59:15

Dù MV “Hoa vô sắc” nhanh chóng nhận về hàng triệu lượt xem nhưng K-ICM và mẹ bị dân mạng “ném gạch” không thương tiếc vì sự thiếu chuyên nghiệp.

>>>>> Rộ tin Phan Văn Đức cưới vợ chạy bầu?

Tối 23/12, MV “Hoa vô sắc” của Jack và K-ICM ra mắt công chúng giữa ồn ào cả hai "đường ai nấy đi". Đây là một bản ballad nhẹ nhàng nói về tình yêu với cách hát luyến láy đặc trưng của Jack kết hợp với một đoạn rap. Trong ca khúc “Hoa vô sắc”, lần đầu tiên Jack thử hát tiếng Anh dù chỉ là một câu ngắn.

“Hoa vô sắc“ Jack viết chưa xong đã lên sóng, mẹ con K

Nội dung MV “Hoa vô sắc” kể về câu chuyện tình éo le. Jack vào vài một chàng trai mắc bệnh hiểm nghèo. Căn bệnh này không thể chữa khỏi, bác sĩ chỉ có thể giúp anh kéo dài được sự sống trong một khoảng thời gian ngắn. Vì cứu Jack, cô gái đã bị tai nạn ảnh hưởng đến đôi mắt. Vì quá yêu và biết mình không thể sống lâu, chàng trai quyết định hiến tặng đôi mắt của mình cho bạn gái.

Sau ít giờ ra mắt, MV “Hoa vô sắc” nhận về hơn2 triệu lượt xem và nhanh chóng leo lên vị trí 26 ở top thịnh hành Youtube Việt Nam. MV nhận về hơn40.000 bình luận. Điều đáng nói làngay sau khi MV “Hoa vô sắc” ra mắt theo đúng dự kiến, trên trang cá nhân, Jack đăng tải bài viết gây chú ý. Anh tiết lộ phần âm nhạc trong MV mới là bản demo, chưa được hoàn thiện về phần lời. Jack cũng chưa tiến hành thu âm, bè.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

“Hoa vô sắc“ Jack viết chưa xong đã lên sóng, mẹ con K

Dân mạng "dậy sóng" MV "Hoa vô sắc" của Jack và K-ICM nghi đạo nhạc ca khúc Trung Quốc?Phát ngôn của nam ca sĩkhiến cư dân mạng đổ dồn sự bức xúc về phía công tyquản lý (K-ICM và mẹ): “Lấy bản demo chưa hoàn chỉnh, viết chưa xong lời đem vào MV để hạ em tôi, vừa kiếm được tiền, tham lam, độc ác như sói trong rừng, lấy đi bao nhiêu chất xám, bào mòn sức lực Jack, không cho nghỉ ngơi, chạy show sấp mặt, bắt viết nhạc liên tục rồi nó được cái gì?”; “Bài hát Jack còn chưa viết xong, có mỗi bản demo cũng mang ra kiếm tiền, mẹ con cậu thiếu thốn đến nỗi lấy công sức của người khác ra để kiếm tiền à?”;“Không biết tôi đúng hay sai khi cảm xúc tôi dành cho Jack nhiều hơn, thấy thương Jack thật sự"; “Đây rõ ràng chỉ là bản thu demo chưa hoàn chỉnh như Jack nói. Cách hát của Jack sẽ không sơ sài như vậy trong bản thu chính thức. Có mấy đoạn thiếu thiếu không giống phong cách của Jack”…

“Hoa vô sắc“ Jack viết chưa xong đã lên sóng, mẹ con K

“Hoa vô sắc“ Jack viết chưa xong đã lên sóng, mẹ con K

“Hoa vô sắc“ Jack viết chưa xong đã lên sóng, mẹ con K

Rò rỉ ảnh Jack trên giường bệnh sau MV "Hoa vô sắc" lên sóng gây tranh cãiThậm chí, một số người hâm mộtuyên bố sẽ tẩy chay kênh Youtube của K-ICM nếu như phía nam ca sĩ không đưa ra một lời giải thích về sự việc trên: “Tôi sẽ hủy đăng ký kênh này, Jack ở đâu tôi ở đó"; "Chàng trai Bến Tre à? Em thật thà đến độ muốn chửi mà thôi vì bản tính em hiền nên chịu thiệt thòi. Thương em lắm Jack ơi!”, “Yêu cầu phía công ty quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM có một lời giải thích!”…

Hiện tại, phía K-ICM chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về "Hoa vô sắc" bị nghi đạo nhạc cũng như mối quan hệ của cả hai.

>>>> Chân dài quê Nam Định “mất tích” sau lấy chồng doanh nhân giờ ra sao?

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

“Hoa vô sắc“ Jack viết chưa xong đã lên sóng, mẹ con K - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều