Lý do đang làm quản lý ở VTV, MC Bạch Dương đột ngột nghỉ việc sau 20 năm gắn bó

  • 29/11/2019 09:24:56

“Dành cả thanh xuân“ với đài truyền hình, Bạch Dương đã gắn bó 20 năm với nhà đài.

>>>> Song Hye Kyo gây sốt khi lộ ảnh tạo dáng lả lơi, “kẹp” giữa 2 trai đẹp

Là một trong những gương mặt quen thuộc trên truyền hình, MC Bạch Dương được khán giả yêu mến khi gắn bó với những chương trình như Hành trình văn hóa,Những đứa trẻ hay chuyện...

Lý do đang làm quản lý ở VTV, MC Bạch Dương đột ngột nghỉ việc sau 20 năm gắn bó

Bạch Dương gắn bó tuổi trẻ của mình ở đài truyền hình

Bạch Dương được biết đến với nghề truyền hình cùng thời với BTV, MCBùi Thu Thủy, Anh Tuấn, Hoa Thanh Tùng, Tùng Chi, Diễm Quỳnh... Gương mặt xinh tự nhiên, giọng nói nhẹ nhàng và dí dỏm giúp cô chiếm được cảm tình của đông đảo người xem. Cô gắn bó với Hành trình văn hóa trong 6 nămđến năm 2007. Sau đó, Bạch Dương chuyển từ VTV3 sang VTV6 với việc biên tập, tổ chức sản xuất là chính. Cũng vì vậy, vai trò này khiến Bạch Dương ít khi xuất hiện trên truyền hình.

Những cống hiến, tâm huyết với truyền hình giúp Bạch Dươngcùng các đồng nghiệp nhận Giải A giải báo chí quốc gia năm 2014 cho chương trình cầu truyền hình trực tiếp Biển đảo của chúng ta.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Lý do đang làm quản lý ở VTV, MC Bạch Dương đột ngột nghỉ việc sau 20 năm gắn bó

Hai MC xinh đẹp của đài VTV: Diễm Quỳnh, Bạch Dương

Cô hiếm khi chia sẻ về đời sống riêng tư. Côkết hôn cùng chồng tên là Tuấn Minh và đến nay đã có 3 người con, 2 trai 1 gái.Nữ MC dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái sau khi rời VTV.

Sau 20 năm gắn bó với đài truyền hình VTV, Bạch Dương đột ngột nghỉ việc khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Mới đây, Bạch Dương chia sẻ về lý do cô đưa ra quyết định này:

Lý do đang làm quản lý ở VTV, MC Bạch Dương đột ngột nghỉ việc sau 20 năm gắn bó

Hình ảnh mới được Bạch Dương chia sẻ

"20 năm công việc là trọng tâm, giờ trọng tâm là con cái - cũng là có trách nhiệm với xã hội cả. Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ không dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn nó rất cần mình, để nó không trở thành 'phiên bản tốt nhất của nó' cũng dở lắm.

Tôi cũng tự nhận thấy mình khó mà giỏi việc nước, đảm việc nhà - hai cái đó cùng lúc hoàn hảo như nhau được quả thật là không thể" - MC Bạch Dương nói.

Nữ MC với nụ cười đẹp và hiền của đài truyền hình VTV chia sẻ cô không muốn gây chú ý về việc bản thân "tình nguyện thôi không biên chế nhà nước nữa". Theo Bạch Dương, đơn giản chỉ là mỗi giai đoạn cuộc đời lấy gì là trọngtâm thôi.Theo cô, quỹ thời gian là có hạn, làm việc này nhiều thì nên giảm bớt thời gian dành cho việc kia.

Lý do nữ MC đưa ra còn vì vấn đề sức khỏe khi ở tuổi ngoài 40, cô gặp những vấn đề về mất ngủ, stress liên miên. Chính vì vậy, Bạch Dương không thể ngày đêm chạy theo công việc truyền hình. Thêm vào đó, việc làm cả chuyên môn lẫn quản lý là điều thật "nặng nề" nếu muốn làm tốt cả hai.

Lý do đang làm quản lý ở VTV, MC Bạch Dương đột ngột nghỉ việc sau 20 năm gắn bó

Sức khỏe là điều khiến Bạch Dương không tiếp tục công việc ở nhà đài khi ngoài 40 tuổi

"20 năm máy hoạt động hết công suất, cũng phải từ từ mới quen với tốc độ trung bình được, rồi còn bảo dưỡng, duy tu đủ thứ. Nghe đến những chương trình, kế hoạch hay dự án vẫn náo nức lắm.

Họ bảo có người cứ phải làm gì cho số đông mới thấy vui, thấy đời có ý nghĩa. Nhưng còn dự án con cái to ở nhà, chồng lại hay vắng nhà nên thôi ém nhẹm. Làm mấy cái nhỏ xinh giai đoạn này, ủ mưu thiết kế cho những kế hoạch mới, chờ đến khi nào con cái vào guồng bắt đầu lại bung lụa" - MC Bạch Dương nói thêm.

>>>> Dàn thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam 2019 “đốt mắt” người nhìn trước thềm bán kết

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Lý do đang làm quản lý ở VTV, MC Bạch Dương đột ngột nghỉ việc sau 20 năm gắn bó - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều