Dàn sao Vbiz đẹp xuất thần trong buổi khai trương cơ sở JM thứ 25

  • 21/12/2019 15:02:53

Bộ ba hot girl Phan Lee, Huyền Lizzie và Thu Hoài đã góp mặt tại sự kiện khai trương thứ 25 của JM tại trung tâm mua sắm lớn nhất miền Bắc. Các cô nàng đã lưu lại những khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp với sản phẩm nhà JM.

Đã hơn 4 năm kể từ ngày JM đặt chân vào thị trường thời trang tại Việt Nam với cơ sở đầu tiên đặt tại đường Cầu Giấy (Hà Nội). Với chiến lược mở rộng mạng lưới nhằm khẳng định chỗ đứng trên thị trường thời trang Việt, tính đến nay, mạng lưới chi nhánh của JM Dress Design đã lên đến con số 25, với 15 cơ sở tại Hà Nội và 10 cơ sở tại Sài Gòn. Ngày 14/12 vừa qua, JM đã ra mắt cơ sở đầu tiên tại AEON Mall Hà Đông - trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc với gần 1 triệu lượt khách tham quan chỉ sau 3 tuần chính thức bước vào hoạt động. Đặc biệt hơn nữa, sự kiện khai trương đã vinh dự chào đón dàn sao Vbiz nổi tiếng với những cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ như diễn viên Huyền Lizzie, Phanh Lee, MC Vũ Thu Hoài, Model Quỳnh Lương, Diệu Linh và Chi Hoàng tham dự.

Cửa hàng JM chi nhánh AEON Mall Hà Đông trước giờ mở cửa

Từ hướng cửa vào, bạn có thể dễ dàng bị thu hút sự chú ý bởi các thiết kế sang trọng và cách bày trí hết sức hài hòa, đẹp mắt.

Các sản phẩm được sắp xếp cân đối, gọn gàng, thuận tiện cho khách hàng tham quan mua sắm

JM vẫn luôn biết cách chiều lòng các tín đồ thời trang bằng việc chú trọng và tỉ mỉ ngay từ khâu setup cho từng cửa hàng. Diện tích không gian gần 200m2 được trang trí với 2 tone màu đen trắng kết hợp mang đến sự dễ chịu, thư thái cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Các sản phẩm tại JM đều hướng đến phong cách trẻ trung, thanh lịch và năng động

Đúng 17h ngày 14/12, JM chính thức bắt đầu lễ khai trương ra mắt cơ sở thứ 25 tại AEON Mall Hà Đông. Trước đó, các khách hàng của thương hiệu JM đã được thông báo về thông tin ra mắt cơ sở mới qua fanpage chính thức nên đã tập trung kín ở khu vực cửa ra vào và nóng lòng chờ đợi. Khi cánh cửa được mở ra, toàn bộ khoảng trống gần như bị lấp đầy hết bởi lượng khách ghé thăm đông đến nghẹt thở. Ngay cả những vị khách tình cờ đi ngang qua cửa hàng cũng “vô tình” bị quang cảnh đông vui, náo nhiệt ấy khơi gợi sự tò mò, thích thú.

Cùng điểm qua những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng được ghi lại trong ngày mua sắm đầu tiên tại cơ sở mới của JM nhé:

Lượng khách đông đảo tập trung trước giờ mở cửa

Khung cảnh mua sắm tại cơ sở mới vô cùng náo nhiệt

Kệ sản phẩm áp dụng chương trình ưu đãi dành riêng cho các khách hàng tham gia lễ khai trương

Hầu như bất kỳ ai ghé qua cửa hàng JM chi nhánh AEON Mall Hà Đông trong buổi khai trương đều mang được về cho mình ít nhất một bộ đồ đẹp ưng ý. Quả thực, thế giới thời trang rộng lớn của JM luôn đủ sức chứa tất cả những thiết kế sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu khám phá và trải nghiệm của mọi quý cô.

Không chỉ có vậy, JM còn đặc biệt ghi điểm trong mắt tất cả khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo. Mặc dù lượng khách hàng đông đúc và liên tục trong suốt cả ngày khai trương, nhưng mỗi một vị khách đều được đội ngũ nhân viên tiếp đón và tư vấn mua hàng với thái độ niềm nở, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề và thắc mắc của khách hàng. Đây chính là cách mà JM biến mỗi một vị khách ghé thăm trở thành một khách hàng trung thành và thân thiết với thương hiệu của mình.

Xếp hàng thanh toán sau khi đã lựa đồ xong xuôi

8

Cô nàng Phanh Lee của “Ghét thì yêu thôi” cũng tậu được kha khá bộ cánh ưng ý tại JM đấy nhé !

Buổi lễ khai trương của JM có sự góp mặt và tham dự của dàn hot girl Hà Thành là những diễn viên, model, MC nổi tiếng như bộ ba Phanh Lee, Huyền Lizzie, Vũ Thu Hoài, người mẫu Quỳnh Lương, Chi Hoàng và Phạm Diệu Linh. Vốn là những người đẹp có tiếng trong làng fashionista, thường được đánh giá cao và gây ấn tượng trong lòng công chúng với gu thời trang vô cùng ấn tượng, các cô nàng tỏ rõ sự thích thú khi được tự mình trải nghiệm các mẫu thiết kế tại JM. Thậm chí các cô gái còn trêu đùa nhau rằng, phen này khéo phải sắm thêm tủ đựng quần áo vì đồ nhà JM mất thôi!

9

Bộ ba bạn thân Huyền Lizzie, Phanh Lee và Vũ Thu Hoài check in tại JM

Dàn hot girl cùng nâng ly chúc mừng tại lễ ra mắt cơ sở mới của JM

Việc ghi danh mình vào thiên đường mua sắm lớn nhất nhì đất hà thành, xuất hiện bên cạnh hàng loạt những cái tên nổi tiếng và có được một buổi lễ khai trương cơ sở mới hoành tráng và thành công vượt ngoài mong đợi, JM Dress Design đang tiến những bước đi vô cùng vững chắc trên hành trình trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng thời trang JM Dress Design

Facebook: https://www.facebook.com/damthietkeJM

Website: https://jm.com.vn/

Hotline: 0962 960 766

JM là thương hiệu thời trang chuyên về đầmáo dạ thiết kế. Được thành lập từ năm 2015 với cửa hàng đầu tiên trên đường Cầu Giấy có tên gọi Jasmine, tính đến nay JM đã có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh với hệ thống gồm 25 cửa hàng. Với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo được đào tạo 1 cách chuyên nghiệp, bài bản, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng hoàn hảo, JM hy vọng tất cả khách hàng sẽ có những giây phút shopping thật thoải mái.

Trúc Thanh

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Dàn sao Vbiz đẹp xuất thần trong buổi khai trương cơ sở JM thứ 25 - Thời Trang

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều