Em gái cosplay khủng long làm phù dâu cho chị

  • 06/09/2019 11:05:29

Cô dâu người Mỹ khuyến khích em gái mặc gì cũng được, kể cả bộ đồ khủng long miễn sao em gái cảm thấy thoải mái. 

Cô dâu người Mỹ khuyến khích em gái mặc gì cũng được, kể cả bộ đồ khủng long miễn sao em gái cảm thấy thoải mái. 

Cô dâu Deanna Adams, 40 tuổi, Nebraska, Mỹ đã dặn dò các phù dâu, trong đó có em gái cô - Christina Meador, 38 tuổi rằng mặc gì tới đám cưới cũng được. 

Và không phụ lòng chị, Christina đã chúc mừng ngày hỷ sự của chị (10/8) với trang phục khủng long T-rex cỡ bự, suýt làm lu mờ cô dâu, chú rể. Chia sẻ với báo giới, em gái cô dâu nói: "Khoảng 1 năm trước, chị đã hỏi tôi có chịu làm phù dâu danh dự trong đám cưới hay không. Chị biết tôi không thích váy áo trang trọng và không có nhiều tiền để mua đồ đắt đỏ. Vì thế, chị trấn an tôi rằng có thể diện bất kỳ trang phục nào tới đám cưới". 

Em gái cosplay khủng long làm phù dâu cho chị

Cô dâu chú rể hoan nghênh em gái tân nương ở đám cưới.

Sau đó, Christina nghĩ đến việc mua món đồ nào đó để cô có thể mặc nhiều lần. "Nếu đã bỏ ra hơn 50 USD (gần 1,2 triệu đồng) cho đồ phù dâu, tôi muốn hóa trang thành khủng long vì bộ đồ trông thật tuyệt và tôi luôn muốn có một cái. Tôi nhắn tin để trêu chị gái và thật bất ngờ là chị ấy OK với bộ đồ đó", Christina nói.  

Khi Christina xuất hiện ở đám cưới, nhiều vị khách rất ngạc nhiên với vẻ ngoài của cô, thấy thú vị chứ không phiền hà gì. Christina khẳng định không hối hận dù diện đồ khủng long rất nóng bức. 

 

ngoisao

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Em gái cosplay khủng long làm phù dâu cho chị -

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều