Nữ ca sĩ từng gây “sốt“ với MV 18+ làm điều bất ngờ sau thời gian “ở ẩn“

  • 25/11/2019 09:08:50

Chủ nhân bản hit "Người lạ ơi" trở lại khác lạ sau thời gian "mất tích" khỏi các bảng xếp hạng nhạc Việt.

>>>> Dàn sao Hàn 'khủng' chưa từng thấy tiếp tục sang Việt Nam dự AAA 2019: YoonA sang chảnh, tân binh TXT quá ngầu

Là cái tên mới nhưng nhanh chóng nổi đình đám chỉ sau bản hit trăm triệu view "Người lạ ơi", Orange cùng với rapper Karik cũng từng chiếm giữ vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc Vpop nhiều tuần đầu năm 2018. Tuy nhiên, sau ấn tượng khó quên với khán giả, nữ ca sĩ gần như ra rất ít ra sản phẩm khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Mới đây, Orange vừa bất ngờ trở lại trong 1 minishow ca nhạc, đặc biệt, cô cũng trải lòng về những áp lực thời gian qua.

Nữ ca sĩ từng gây “sốt“ với MV 18+ làm điều bất ngờ sau thời gian “ở ẩn“

Orange bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc với ngoại hình ngày càng xinh xắn, nhưng giọng hát vẫn đậm chất riêng.

Sau "Người lạ ơi",Orange được xem là một hiện tượng với giọng hát "khủng". Bản hit của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã giúpOrange vụt sáng chỉ sau 1 đêm, không những vậy, "Người lạ ơi" cũng mang về cho cô nhiều giải thưởng âm nhạc tầm cỡ. Sau đó, nữ ca sĩ cũng ra mắt 1 ca khúc khác kết hợp với rapper Binz lấy tên là "Tình nhân ơi",phần giai điệu và lời của sản phẩm này cũng được đón nhận không kém sản phẩm đầu tay, tuy nhiên, phần MV với nhiều cảnh nóng bỏng bị cộp mác 18+ cũng gây tranh cãi không ít. Thế nhưng,cũng chính sự mới mẻ trong từng MV càng khiến khán giả tò mò vềOrange hơn, vì vậy thời gian qua đã có rất nhiều khán giả chờ đợi cô tiếp tục ra mắt ca khúc mới.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tuc hinh anh ngoi sao

Nữ ca sĩ từng gây “sốt“ với MV 18+ làm điều bất ngờ sau thời gian “ở ẩn“

Orange từ khi ra mắt khán giả đã được đánh giá cao về giọng hát.

Trả lời về lí do "im hơi lặng tiếng" trong thời giam dài,Orange chia sẻ: "Thậtra tôicũng rất lo khán giả sẽ lãng quên.Tôi cũngmuốn như những bạn tân binh khác, ra nhạc đều đều và tần suất xuất hiện nhiều nhưngcuộc sống mà, có nhiều thứ, nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng. Một phần tôi cũngmuốn các sản phẩm được chỉn chu và ưng ý. Vậy nên, thời gian phải dài hơn những người khác một chút, tôicũng hi vọng nó sẽ hiệu quả".

Với lần trở lại trên sân khấu live cùng ban nhạc này, Orange không chỉ tặng khán giả những bản hit quen thuộc làm nên tên tuổi của mình, cô còn gây bất ngờ khi bật mí ca khúc do chính mình sáng tác có tên là "Trong nhà ngày mưa". Bên cạnh đó, gương mặt hợp tác với Orange trong sản phẩm lần này cũng không phải Karik hay Binz - những cái tên đình đám giới rapper, màsẽ làrapper Negav- một cái tên gây tò mò cho người nghe.

Nữ ca sĩ từng gây “sốt“ với MV 18+ làm điều bất ngờ sau thời gian “ở ẩn“

Cô quyết định hợp tác với một rapper mới với sản phẩm sắp tới.

"Ca khúc Trong nhà ngày mưa là ca khúc tôimới sáng tác đây thôi, tôiviết vào lúc Sài Gòn có rất nhiều mưa, ngày nào cũng mưa không thể đi ra đường làm gì hết, đó cũng là lúc tôihát được bài hát này. Lúc đó tôiđã rủ Negav viết phần rap cho ca khúc", Orange bật mí về sự ra đời ca khúc này.

Không chỉ tiết lộ ca khúc mới, cháy hết mình với ban nhạc trong minishow của riêng mình, giọng ca sinh năm 1996 còn thẳng thắn đáp trả khi được nhắc lại những thành công từ các bản hit cũ một phần do tên tuổi Karik hay Binz. "Khi mình là một nghệ sĩ mới ra mắt, không phảitrong một công ty bề thế gì, cũng chẳng có tên tuổi gì thì ai mà nghe? Và khi vừa debut thì chưa hoàn thiện gì về bề ngoài, tôirất "lúa", giống như là mộtcon số 0 thì làm sao người ta có thể chú ý đến con số 0 đó?".

Nữ ca sĩ từng gây “sốt“ với MV 18+ làm điều bất ngờ sau thời gian “ở ẩn“

Không phủnhận nhờ đàn anh mới nổi tiếng như hôm nay, Orange vẫn khẳng định bản thân sẽ đa dạng hơn trong các sản phẩm mới

"Nếu như tôira một bài hát của riêng mình thì chưa chắc gì đã được như bây giờ, cũng là nhờ sự "móc nối" của anh Châu Đăng Khoa với anh Karik cũng như anhBinz. Nhờ đó mà tôimới đến gần được với khán giả hơn. Tôicũng rất cảm ơn 2 anh rapper vì họ cũng đã góp phần rất lớn vào thành công của tôi", nữ ca sĩ vui vẻ trải lòng.

Bên cạnh đó, nhân dịp xuất hiện trước khán giả sau thời gian dài, Orange cũng tiết lộ về những dự án sắp tới cũng như hướng đi trên con đường âm nhạc của mình: "Khimọi người nghe những phần trình diễn ngày hôm nay thì cũng sẽ thấy là những ca khúc tôi tự sáng tác nó sẽ khác, phong cách sẽ đa dạng hơn. Việc tôikết hợp với những rapper trẻ và mới như là Negavthì cũng sẽ mang lại làn gió mới cho những ca khúc mới của tôi. Nó sẽ khác với những ca khúc trước đây, tôihi vọng mọi người sẽ thấy sự đa dạng, đa sắc màu đó".

>>>> Loạt phim Việt  tràn ngập cảnh nóng, khán giả hoang mang 

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nữ ca sĩ từng gây “sốt“ với MV 18+ làm điều bất ngờ sau thời gian “ở ẩn“ - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều