Nhã Phương nhắc khéo đòi quà Valentine, Trường Giang liền nói một câu duy nhất

  • 13/02/2020 12:02:08

Nhã Phương khiến nhiều người phải bật cười vì nhắc khéo "vòi tiền" của ông xã Trường Giang khi sắp đến Valentine.

>>>>> Vũ Duy Khánh lên tiếng về thông tin có bạn gái mới sau ly hôn

Trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ đoạn tin nhắn nhắc khéo chồng khi sắp sửa đến ngày Lễ tình nhân 14/2. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" hài hước viết: "Thấy đám bạn rần rần nhắc chồng sắp đến Valentine, bạn cũng bày đặt đu theo". Trong bức ảnh chụp đoạn tin nhắn với ông xã Trường Giang, Nhã Phương chỉ "nhắc nhẹ": "Chồng ơi, 14/2". Tuy nhiên, nữ diễn viên lại gửi kèmbức hìnhtờ tiền có mệnh giá 500.000 đồng: "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời".

Nổi tiếng là người chồng tâm lý và yêu chiều vợ hết mực, phản ứng của Trường Giang khi Nhã Phương "vòi tiền" khiến người hâm mộ phải bật cười. Trong đoạn tin nhắn, "Mười Khó" tỏ ra bất ngờ, kêu trời và tiết lộ: "Mẹ uống cả nghìn ánh mắt rồi. Cả két ánh mắt rồi".Đoạn hội thoại của vợ chồng diễn viên khiến nhiều người thích thú vì quá duyên dáng, đáng yêu.Nhiều người cũng rất chờ đợi Nhã Phương sẽ khoe món quà được ông xã tặng trong ngày Lễ tình nhân sau khi đã cố tình nhắc khéo.

Tuy nhiên, Nhã Phương cũng vướng phản ứng trái chiều khi bức ảnh chụp tờ tiền được cho là phản cảm, không phù hợp để giỡn cợt. Nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng: "Nhã Phương cảm ơn các anh chị cũng như các bạn đã có những lời khuyên để giữ hình ảnh tốt cho Phương.Phương xin ghi nhận và cũng xin để status này lại để ai thấy cũng sẽ rút kinh nghiệm giống Phương nè. Cảm ơn mọi người lần nữa, mãi yêu!"Sau đó, bà xã Trường Giang tiếp tục chia sẻ: "Mọi người ơi, Bi không thấy khó chịu gì khi đọc những góp ý đâu, dù ít khi Bi comment lại nhưng Bi luôn âm thầm theo dõi và ghi nhận những ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân hơn, nên cả nhà cùng Bi ghi nhận những góp ý chân thành của các anh chị nhé".

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tuc hinh anh ngoi sao

Nhã Phương nhắc khéo đòi quà Valentine, Trường Giang liền nói một câu duy nhất

Nhã Phương gây tranh cãi vì sử dụng hình ảnh tờ tiền để giỡn cợt.

Nhã Phương nhắc khéo đòi quà Valentine, Trường Giang liền nói một câu duy nhất

Nhã Phương - Trường Giang luôn xuất hiện tình tứ, ngọt ngào cùng nhau. Trong khi đó, Trường Giang nổi tiếng là ông chồng yêu thương và cưng chiều vợ hết mực.

Chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi tỏ ra khá thoải mái thể hiện tình cảm và cởi mở hơn về chuyện đời tư. Sau khi chính thức "về chung một nhà" và đặc biệt là khi cả hai đã có con gái đầu lòng, Trường Giang được cho là có nhiều sự thay đổi, yêu thương và cưng chiều Nhã Phương hết mực.

Người hâm mộ luôn xuýt xoa bởi độtình cảm, cưng chiều của Trường Giang đối với Nhã Phương. Anh có thể đưa vợ đi làm tóc và chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để cùng vợ đi về, không ngại đi mua trà sữa cho bà xã... Ngoài ra, những khoảnh khắc Trường Giang vén váy, nhấc bổng Nhã Phương xuống bục khi cô diện trang phục khó di chuyển...cũngkhiến nhiều người ghen tỵ vì sự chu đáo của anh dành cho Nhã Phương.

Thậm chí, Trường Giang nhiều lần tiết lộ anh thường xuyên vào bếp nấu ăn mà không phải Ngã Phương. Nam danh hài chia sẻ:"Khỏi cần hỏi cũng biết rồi. Cả thế giới này biết. Ở nhà tôi nấu cơm cho Nhã Phương, nấu các món. Bình thường mà, có gì ghê đâu", "Vợ tôi không biết nấu ăn...", "Nhờ tôi nấu ăn, lựa chọn thực phẩm, món ăn nên vợ tôi ăn nhiều cũng không sợ mập"..

>>>>> Ngỡ ngàng sao Việt vướng ồn ào tình ái: Từ ngoại tình, yêu đồng giới đến bạo hành vợ cũ

 

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nhã Phương nhắc khéo đòi quà Valentine, Trường Giang liền nói một câu duy nhất - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều