CEO của Meey Land là người rất am hiểu về truyền thông - quản trị tài chính và nhân sự

  • 26/12/2019 14:55:05

CEO của Meey Land là ông Hoàng Mai Chung. Ông là một người rất am hiểu về truyền thông, nhân sự và quản trị tài chính doanh nghiệp tài năng và trách nhiệm

Meey Land là một trong những công ty được xây dựng dựa trên phiên bản GRAB nhưng dành cho lĩnh vực bất động sản. Đây là một mô hình dựa trên nhiều sự kết hợp như “Bất động sản – Tài Chính – Công Nghệ 4.0”. Để có thể xây dựng nên ý tưởng kinh doanh độc đáo này phải nói tới CEO của Meey Land, một người rất am hiểu về truyền thông - quản trị tài chính và nhân sự. Vậy người đó là ai?

CEO của Meey Land là ai?

CEO của Meey Land không ai khác chính là ông Hoàng Mai Chung, sinh ngày 23/11/1976 tại Hà Nội. Ông là một trong những người được đánh giá là rất am hiểu về truyền thông – quản lý tài chính và nhân sự. Đặc biệt, ông đã có nhiều kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tích nổi bật như:

Hoàng Mai Chung – CEO của Meey Land tài năng

- Có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp.

- Trên 20 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.

- 9 năm làm nghề môi giới BĐS chuyên nghiệp có đầy đủ chứng chỉ nghề nghiệp theo đúng quy định của pháp luật.

- Chốt hàng trăm giao dịch thành công trong 9 năm làm nghề môi giới BĐS.

- Đã từng theo học tại trường Đại Học Quốc Gia trong khoa Toán tin ứng dụng.

- Đã từng làm chức vụ PGĐ Trung Tâm Tư Vấn Địa Chính – Công ty TNHH MTV Địa chính Hà Nội.

- Giải thưởng đạt được: 1 Cúp Vàng và 2 cúp Đồng về Thương mại điện tử với đề tài “ Hệ thống giải pháp IT và viễn thông tổng thể”.

- Được cấp hàng chục chứng chỉ về quản trị công nghệ và doanh nghiệp bởi nhiều tổ chức trong và ngoài nước cấp.

- Địa điểm phát triển các dự án: Thị trường TPHCM, toàn quốc, nước ngoài như Úc, Trung Quốc, Nga,…

- Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử.

- Điều hành văn phòng bất động sản.

- Điều hành văn phòng pháp lý địa chính sổ đỏ Hà Nội.

- Điều hành đội ngũ phát triển dự án hiện thời 30 người.

CEO của Meey Land là người rất am hiểu về truyền thông

Hoàng Mai Chung luôn cố gắng dùng kinh nghiệm để tạo ra giá trị cho cộng đồng

Hiện tại CEO của Meey Land Hoàng Mai Chung được biết đến là một người rất am hiểu về truyền thông khi ông đã từng theo học tại trường Đại Học Quốc Gia trong khoa Toán tin ứng dụng. Kết hợp với nhiều năm chiến đấu ngoài thương trường kinh doanh đã giúp ông có nhiều kinh nghiệm tiếp cận được với truyền thông. Bên cạnh đó, với việc được đào tạo và tiếp xúc với công nghệ từ khi còn trẻ, đã giúp Hoàng Mai Chung dễ dàng kinh doanh nhờ áp dụng truyền thông.

CEO của Meey Land Hoàng Mai Chung là người rất am hiểu về quản trị tài chính

Chốt hàng trăm giao dịch thành công trong 9 năm làm nghề môi giới BĐS, đã từng làm chức vụ PGĐ Trung Tâm Tư Vấn Địa Chính,.. đã giúp ông Hoàng Mai Chung nắm rõ về tài chính thị trường. Để có thể điều hành được doanh nghiệp Meey Land thành công như hiện nay, Hoàng Mai Chung phải quản trị tài chính công ty, cũng nhiều chiến lược khác.

Image result for CEO của Meeyland

Hoàng Mai Chung là người rất am hiểu về tài chính doanh nghiệp

Cùng với đó, để có thể tạo nên những dự án ra mắt thị trường cũng như đạt kết quả tốt, ông đã cùng với đội ngũ nhân viên Meey Land đưa ra chiến lược tài chính, nguồn vốn đầu tư, doanh thu,… kỹ lưỡng. Vì quản lý tài chính cũng là một trong những thế mạnh của Hoàng Mai Chung nên doanh nghiệp mà ông điều hành đều hoạt động rất ổn định và phát triển.

CEO của Meey Land là người rất am hiểu về nhân sự

Điều hành văn phòng bất động sản, điều hành văn phòng pháp lý địa chính sổ đỏ Hà Nội, điều hành đội ngũ phát triển dự án hiện thời 30 người,… là một minh chứng về khả năng quản lý nhân sự của Hoàng Mai Chung. Đặc biệt, hiện tại là CEO của Meey Land thì Hoàng Mai Chung là người đứng đầu trong việc quản lý nhân sự, ông luôn biết cách làm sao để phát triển nguồn nhân lực cho công ty hiệu quả.

Các nhân sự tài năng của Meey Land

Bên cạnh đó, trước đây ông cũng là nhân viên cùng với việc nhiều năm trên thương trường đã giúp Hoàng Mai Chung hiểu rõ được ngành nhân sự. Từ đó giúp ông biết cách quản lý nhân viên sao cho mềm mỏng nhưng vẫn chuẩn chỉ, để họ có thể cống hiến và làm việc với ông trong thời gian dài.

Đặc biệt, Hoàng Mai Chung luôn tạo sự gắn kết các nhân sự trong công ty muốn chính mình ảnh hưởng lên tương lai bản thân và sẵn sàng làm điều đó cho nhân viên của mình. Nhờ tài năng quản lý nhân sự tuyệt vời của ông, hiện nay đã có hơn 750000 Nhà đầu tư góp vốn và cùng hỗ trợ sự phát triển của dự án tạo thành một hệ sinh thái Meey Land thành công như bây giờ và tương lai.

Có thể thấy rằng, nói ông Hoàng Mai Chung CEO của Meey Land là người rất am hiểu về truyền thông - quản trị tài chính và nhân sự quả nhiên là không sai. Đây là một người CEO tài năng, cộng với đó là nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo sẽ giúp Meey Land và những dự án sắp tới của ông sẽ vẫn tiếp tục thành công và phát triển.

 

 

 

Minh Minh

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

CEO của Meey Land là người rất am hiểu về truyền thông - quản trị tài chính và nhân sự - Xã Hội

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều