Sự thật về bức ảnh Phạm Băng Băng ôm con đầu lòng giữa tin đồn bị hủy vai diễn

  • 13/09/2019 08:35:20

Bức hình được phát tán cùng tin đồn Phạm Băng Băng bị một nữ diễn viên vô danh thay thế vai diễn trong bom tấn Hollywood “355” đang được dư luận bàn tán xôn xao.

>>>> Con gái 4 tuổi của Hà Kiều Anh khiến fan tan chảy vì sở hữu nét 'Hoa hậu' của mẹ

Chưa hết scandal cũ, “Nữ hoàng thị phi” lại tiếp tục vướng vào tin đồn thất thiệt mới. Theo đó, dòng tin nhắn được lan truyền trong Weibo kèm tấm ảnh Phạm Băng Băng đang bế một đứa trẻ sơ sinh đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Dựa vào tin đồn cô có mang với Lý Thần nên mọi người đồn đoán rằng nàng “Võ Mị Nương” bí mật sinh con tại Nam Kinh và tấm hình chính la kỉ niệm con của Phạm Băng Băng đầy tháng. Bức hình cũng đi kèm với những thông tin liên quan đến bom tấn "Hollywood 355" mà cô tham gia.

Sự thật về bức ảnh Phạm Băng Băng ôm con đầu lòng giữa tin đồn bị hủy vai diễn

Bức ảnh được cho là Phạm Băng Băng mừng đầy tháng đứa con đầu lòng.

Đứa bé bị nghi ngờ là con riêng của cô và Lý Thần. Tin đồn cô sinh con tại Nam Kinh nhanh chóng được dập tắt khi phía đại diện của Phạm Băng Băng cùng người hâm mộ nữ diễn viên cùng đưa ra những bằng chứng cho thấy “nữ hoàng thị phi” không hề có dấu hiệu mang thai như lời đồn.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tức các ngôi sao

Sự thật về bức ảnh Phạm Băng Băng ôm con đầu lòng giữa tin đồn bị hủy vai diễn

Một người dùng đăng tải lên MXH về bức hình của nữ diễn viên kèm thông tin của cô.

Bằng chứng Netizen đưa ra bảo vệ Phạm Băng Băng trước tin đồn thất thiệt. Trước tin đồn 3 ngày, Phạm Băng Băng gặp gỡ những người bạn thân của cô vẫn phô được vóng dáng thanh mảnh, vòng eo “con kiến” không hề có hình ảnh bầu bí như cộng đồng mạng chia sẻ.

Sáng hôm qua, 11.9, cả 2 trang QQSohu đồng loạt đưa tin Phạm Băng Băng đã không xuất hiện ở phim trường bom tấn Hollywood 355 trong suốt 2 tháng tính từ ngày bộ phim khởi quay. Không thấy “nữ hoàng thị phi” nhưng phóng viên có mặt tại phim trương nhanh chóng phát hiện một gương mặt trẻ xuất hiện cạnh dàn diễn viên chính như Jessica Chastain, Lupita Nyong’o... Cô gái lạ mặt ấy có tên Lộc Ninh - Nữ diễn viên đang sinh sống ở Anh và ít được công chúng biết đến.

Sự thật về bức ảnh Phạm Băng Băng ôm con đầu lòng giữa tin đồn bị hủy vai diễn

Nữ diễn viên lạ mặt được cho là thay thế Phạm Băng Băng trong bom tấn Hollywood 355 - Lộc Ninh.

Trước đây không lâu, Lộc Ninh cũng là người mặc chiếc váy hoàngbào giống như chiếc váy Phạm Băng Băng mặc trong LHP Cannes. Sự xuất hiện mới lạ của Lộc Ninh khiến nhiều người tin rằng cô là diễn viên đóng thế của “nữ hoàng thị phi”. Giờ đây, hình ảnh cô góp mặt cùng các ngôi sao nổi tiếng tham gia bom tấn Hollywood 355 là cơ sở để mọi người nghi ngờ Phạm Băng Băng bị hủy vai diễn.

Sự thật về bức ảnh Phạm Băng Băng ôm con đầu lòng giữa tin đồn bị hủy vai diễn

Cả 2 dã từng "đụng hàng" khi diện mẫu thiết kế chiếc áo hoàng bào.

Trước những đồn đoán về thực hư câu chuyện, fancủa nàng “Võ Tắc Thiên” Phạm Băng Băng đã lên tiếng bác bỏ với lý do thần tượng của mình vẫn xuất hiện trong các đoạn quảng bá bộ phim. Dẫn chứng đưa ra có đủ tin cậy nhưng việc cô không xuất hiện tại phim trường khiến thực hư câu chuyện vẫn chưa có lời giải đáp.

>>>> Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện hậu ly hôn Quang Minh, cả showbiz “dậy sóng“

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Sự thật về bức ảnh Phạm Băng Băng ôm con đầu lòng giữa tin đồn bị hủy vai diễn - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều