Chân dung bạn gái chưa cưới, kém 10 tuổi vừa sinh con gái cho Quách Ngọc Tuyên

  • 20/12/2019 09:55:07

Nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên lần đầu khoe con gái hơn 1 tháng tuổi.

>>>>> Trước thềm Giáng sinh, ca sĩ Pha Lê 'đốt mắt' fans với loạt ảnh không góc chết cùng thân hình quyến rũ

Trao đổi với chúng tôi, Quách Ngọc Tuyêncho biết, bạn gái anh - Thảo Hân - sinh con gái đầu lòng vào ngày 29.10 bằng phương pháp sinh mổ. Hiện bé nặng 6kg. Cô chúa đầu lòng nhà Quách Ngọc Tuyên tên ở nhà là Bào Ngư. Tên thật của bé làQuách Khả Doanh với ý nghĩa một nàng khả ái và thành đạt.

Chân dung bạn gái chưa cưới, kém 10 tuổi vừa sinh con gái cho Quách Ngọc Tuyên

Con đầu lòng củaQuách Ngọc Tuyên và bạn gái hơn 1 tháng tuổi

Bào Ngư được nhận xét có nhiều nét giống bố. Bé hiện bú sữa mẹ và rất dễ ăn dễ ngủ nên bạn gái của Quách Ngọc Tuyên cũng đỡ cực trong việc chăm sóc con.

Trong bộ ảnh gia đình mới thực hiện, dù mới được hơn 1 tháng tuổi nhưng Bào Ngư trông cứng cáp và có những biểu cảmđáng yêu. Con gái chào đời vào thời điểm nam diễn viên khá bận với lịch quay phim Tết chiếu online "Cái Tết của thằng khờ 2". Vì vậy, Quách Ngọc Tuyên phải nhờ người thân hai bên gia đình chăm sóc cho hai mẹ con.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Chân dung bạn gái chưa cưới, kém 10 tuổi vừa sinh con gái cho Quách Ngọc Tuyên

'

Cô bé sở hữu nhiều nét giống bố

Quách Ngọc Tuyên cho hay kể từ khi con gáichào đời anhluôn gặp may mắn trong công việc. Anh quan niệm mình phải ổn định kinh tế mới lo được tương lai cho con nên anh ra sức làm việc.Vốn không có nhiều kinh nghiệm chăm sóc con nênQuách Ngọc Tuyên đã nhờ y tá và anh âm thầm quan sát, học hỏi kinh nghiệm để áp dụng.

Chân dung bạn gái chưa cưới, kém 10 tuổi vừa sinh con gái cho Quách Ngọc Tuyên

Quách Ngọc Tuyên bên cạnh vợ lúc vượt cạn

Quách Ngọc Tuyên và bạn gái Hồ Thảo Hân yêu nhau một thời gian dài nhưng không công khai. Khi mọi thứ ổn định nam diễn viên mới cởi mở hơn với công chúng. Theo đó, chuyện tình của cả hai đều được gia đình 2 bên ủng hộ.

"Tất nhiên, tôi biết nghệ sĩ nào có bạn gái, vợ con đều ít nhiều mất fan. Người hâm mộ của tôi đều là những bạn trẻ, tôi cũng từng nghĩ đến điều này. Nhưng tôi nghĩ họ cũng sẽ hiểu, bởi ở tuổi của tôi bây giờ cũng thích hợp để nghĩ đến chuyện gia đình",Quách Ngọc Tuyên tâm sự.

Đến hiện tại, Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân chưa nghĩ đến chuyện đám cưới. Nam diễn viên cho biết, anh có suy nghĩ thoáng, quan trọng là cả 2 cảm nhận hạnh phúc khi ở bên nhau thay vì chuyện thủ tục. “Khi đứa bé lớn lên, tôi và bạn gái sẽ cùng con nắm tay vào lễ đường. Tôi luôn nghĩ đến hình ảnh đó, chắc chắn sẽ rất hạnh phúc”, anh bộc bạch.

Chân dung bạn gái chưa cưới, kém 10 tuổi vừa sinh con gái cho Quách Ngọc Tuyên

Chân dung bạn gái chưa cưới, kém 10 tuổi vừa sinh con gái cho Quách Ngọc Tuyên

Bạn gái kém hơnQuách Ngọc Tuyên 10 tuổi

Tiết lộ về bạn gái kém 10 tuổ,Quách Ngọc Tuyên đầy tự hào: "Hân rất ngoan và hiểu chuyện. Thỉnh thoảng, tôi thấy cô ấy cư xử chưa đúng, đợi về nhà, tôi phân tích và Hân tiếp thu ngay. Nhưng điều khiến tôi yêu quý ở bạn gái chính là sự hiếu thảo. Lúc mẹ tôi lên Sài Gòn chữa bệnh, nhìn cách Hân quan tâm, chăm sóc mẹ là tôi cảm nhận được sự chân thật. Tôi là diễn viên mà, rất dễ đọc vị nếu người ta diễn”.

Quách Ngọc Tuyêntrưởng thành từ sân khấu Nụ Cười Mới cùng với Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ... Tên tuổi của anh được nhiều khán giả biết tới và yêu mến nhiều hơn sau vai Vi cá trong loạt phim giang hồ từ Giải Cứu Tiểu Thư 3, Giang Hồ Chợ Mới cho đến Vi Cá Tiền Truyện. Nam diễn viên cũng được đánh giá là nghệ sĩthực lực, thành danhbằng tài năng dù trễ hơn so với đồng nghiệp cùng lứa.

>>>>> Phản ứng bất ngờ của Công Vinh khi Thuỷ Tiên tặng quà sinh nhật “không giống ai“

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Chân dung bạn gái chưa cưới, kém 10 tuổi vừa sinh con gái cho Quách Ngọc Tuyên - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều