Đông Nhi - Ông Cao Thắng lộ thiệp cưới: Cả showbiz 'dậy sóng' chúc mừng

  • 14/10/2019 09:49:50

Lệ Quyên, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh...và đông đảo người hâm mộ "rần rần" gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi cặp đôi công khai ngày 9/11 tới đây sẽ về chung một nhà.

>>>> Triệu Vy lộ ảnh ngoài đời trái ngược hoàn toàn với trên TV: Mặt mộc già xọm, tiều tụy khó tin

Đông Nhi

Đông Nhi - Ông Cao Thắng lộ thiệp cưới: Cả showbiz "dậy sóng" chúc mừng.

Đúng ngày sinh nhật bước sang tuổi 31,ca sĩ Đông Nhi khiến người hâm mộ và đồng nghiệp bất ngờ khi chia sẻ ảnh thiệp cưới của cô và bạn trai Ông Cao Thắng. Trong ảnh, giọng ca "Giả vờ say" diện váy màu trắng,đội mũ có mạng che mặt, một tay cầm hoa vàtay còn lại trao cho chồng tương lai. Trên gương mặt của cặp đôi là nụ cười hạnh phúc. Đi kèm với hình ảnh này, Đông Nhi viết:"Ngày đặc biệt, dành điều đặc biệt cho nhau".

Tấm thiệp của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng được thiết kế theo phong cách đen trắng và có in dòng chữ: "Save our date. Thắng Nhi. 9/11/2019" thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Sau Đông Nhi, chồng tương lai của nữ ca sĩ cũng xác nhận thêm một lần nữa chuyệncặp đôi sẽ về chung một nhà vào ngày 9/11 tới bằng việc chia sẻ lại hình ảnh chụp tấm thiệp cưới. "Chúc mừng tiệc độc thân cuối cùng của em", Ông Cao Thắng nhắn gửi đến Đông Nhi trước ngày trọng đại.

Ngay sau khi đăng tải, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ. "Chắc chắn hai em sẽ mãi mãi hạnh phúc", Lệ Quyên bày tỏ. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết: "Chúc mừng cô dâu mới, một người phụ nữ hạnh phúc nhất showbiz". Diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ: "Chúc hai em mãi hạnh phúc bên nhau nhé, Mai Hồng Ngọc".Riêng Hari Won tỏ ra phấn khích trước màn thể hiện tình cảm của giọng ca "Giả vờ say" và chồng tương lai:"Thích những dòng chia sẻ này quá".

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Đông Nhi

Đáp lại những lời chúc phúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ, cặp đôiĐông Nhi - Ông Cao Thắng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người.

Đông Nhi

Trước đó,Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan và đồng nghiệpngưỡng mộ chuyện tình dài hơn một thập kỷ. Cặp đôi yêu nhau bằng tình cảm chân thành, không scandal và luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.

Đông Nhi

Đầu tháng 7/2019, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc, cả showbiz "dậy sóng" chúc mừng.

Đông Nhi

Lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được cho là sự kiện được chờ đợi nhất năm 2019.

>>>>> Á hậu Huyền My bị hỏi khó “bao giờ lấy chồng“ và câu trả lời không thế “đắng“ hơn

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Đông Nhi - Ông Cao Thắng lộ thiệp cưới: Cả showbiz 'dậy sóng' chúc mừng - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều