Nhật Kim Anh phản ứng gắt khi bị chê “hóa trang 40 mà già như 60 tuổi“

  • 04/10/2019 09:13:41

Sự thật đằng sau màn hóa thân 40 tuổi bị cho là vô lý của Nhật Kim Anh trong "Tiếng Sét Trong Mưa".

>>>> Phụ nữ sau ly hôn phải như Dương Mịch, mặt đẹp chân thon liệu chồng cũ có tiếc?

Từ tập 24 "Tiếng sét trong mưa", các diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ xoay quanh các nhân vật ở 24 năm sau, trong đó sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn viên mới vào vai thế hệ sau. Đặc biệt, về tạo hình các nhân vật như Thị Bình (Nhật Kim Anh) hay cậu ba Khải Duy (Cao Minh Đạt), bà Bảy (nghệ sĩ Thanh Hiền)... đều vấp phải nhiều ý kiến trái chiều với màn hóa thân ở thời điểm 24 năm sau. Trước những bình luận của khán giả, Nhật Kim Anh đã lên tiếng về nhân vật của mình.

Nhật Kim Anh phản ứng gắt khi bị chê “hóa trang 40 mà già như 60 tuổi“

Tạo hình kham khổ, già yếu của Nhật Kim Anh ở nửa phần sau"Tiếng sét trong mưa".

Trong nửa phần sau của bộ phim, Thị Bình xuất hiện với tạo hình già nua, sức yếu. Sau khi được ông Quý (Thanh Nam) cứu thoát chết năm xưa, Thị Bình hiện tại đã là vợ ông Quý, sinh cho ông một cô con gái tên Phượng (Oanh Kiều).

Bắt đầu xuất hiện từ tập 27, Thị Bình lập tức nhận nhiều phản ứng của khán giả, nhiều người cho rằng tạo hình này so với độ tuổi của nhân vật là "quá lố", "sai lệch". "Phim hay chỉ có điều nhân vật 24 năm nhìn già quá chừng", "Hóa trang Thị Bìnhgià quá", "42 tuổitóc đã bạc như bà ngoại nhà mình rồi", "Tạo hình lố quá... 42 mànhìn như 72 vậy"... là những bình luận của khán giả khi nói về Thị Bình.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Nhật Kim Anh phản ứng gắt khi bị chê “hóa trang 40 mà già như 60 tuổi“

Thị Bình khiến nhiều khán giả thất vọng về hình ảnh 24 năm sau.

Trả lời về hình ảnh của Thị Bình ở 24 năm sau, Nhật Kim Anh cho biết: "Tôi thấy hình ảnh Thị Bình hoàn toàn hợp lý! Bởi đối với người ở độ tuổi 40 được sống trong nhung lụa, giàu sang, quyền quý thì thể chất của họ cũng được chăm dưỡng tốt hơn, có khi còn tươi trẻ, hồng hào xuân sắc hơn. Nhưng ở vị trí là Thị Bình, vừa lam lũ, lại phải trải qua bao nhiêu biến cố và quan trọng, cô không có điều kiện hay thời gian để săn sóc nhan sắc nên chuyện trông nhăn nheo, cằn cỗi hơn hẳn so với độ tuổi 40 là chuyện hiển nhiên và dễ hiểu thôi".

Nhật Kim Anh phản ứng gắt khi bị chê “hóa trang 40 mà già như 60 tuổi“

Cuộc sống của Thị Bình tuy không phải đi ở đợ như trước nhưng cũng phải lo cho gia đình, chăm sóc các con.

Nhật Kim Anh phản ứng gắt khi bị chê “hóa trang 40 mà già như 60 tuổi“

Trái ngược với Thị Bình, cậu Ba tuy lớn tuổi hơn nhưng được nhận xét vẫn rất phong độ.

Theo đó, lý giải cho nhan sắc chỉ mới ngoài 40 đã già hơn nhiều so với tuổi, nữ diễn viên giải thích về hoàn cảnh của Thị Bình sau khi làm vợ ông Quý. Tuy được ông Quý hết lòng yêu thương dù Bình mang theo đứa con riêng nhưng vốn là gia đình nông dân, cuộc sống kham khổ là chuyện hiển nhiên ở thời đó. Trong những diễn biến mới, cảnh Hải- con trai thứ 2 củaThị Bình và cậu Baphải làm công nhân cho đồn điền cao su, chịu đánh đập dãman, ông Quý là người làm lâu năm cho nhà Khải Duy và đến con gái Thị Bình cũng đã thành người hầu cho nhà cậu ba... Những tình tiết này đều cho thấy gia đình hiện tại của Thị Bình có cuộc sống khó khăn không kém gì thời cô còn là con hầu cho nhà bà Hội.

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng để lại ý kiến cho rằng màn hóa thân này là hoàn toàn hợp lí, khen ngợi sự chỉn chu của đạo diễn. "Hồi đó khổ lắm. Mà đạo diễn quá hay tạo ra những bộ phim như vậy,cho đời sau con cháunó coi để biết. Những người đi trước khổ lắm còn bây giờ quá sung sướng", "Ngày xưa 42 khổ lắm mấy con, già làphải rồi"...

Nhật Kim Anh phản ứng gắt khi bị chê “hóa trang 40 mà già như 60 tuổi“

Nhiều khán giả đồn đoán về chuyện tình ngang trái giữa hai anh em cùng mẹ khác cha giữa Thị Phượng và Thanh Bình.

Trong những diễn biến sắp tới, khi ông Quý đã thuyết phục được con gái ở lại làm việc cho nhà ông chủ nhằm mục đích buộc Thị Bình lên sống cùng ông với lí do ở quê không có ai chăm sóc. Nhiều khán giả phấn khích, hồi hộp chờ đợi phần tái ngộ của Thị Bình và cậu Ba sau hàng chục năm xa cách nhưng trong lòng vẫn nghĩ về nhau. Đặc biệt, những bí ẩn về mối quan hệ giữa cậu hai Thanh Bình (Quốc Huy) và mẹ kế Hạnh Nhi (Thảo Trang) cũng đang là chủ đề khán giả để lại ý kiến nhiều nhất trên các diễn đàn phim ảnh.

>>>> 26 tuổi, Bà Tưng dồn tiền xây nhà riêng mua chung cư cao cấp

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nhật Kim Anh phản ứng gắt khi bị chê “hóa trang 40 mà già như 60 tuổi“ - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều