Phản ứng bất ngờ của Công Vinh khi Thuỷ Tiên tặng quà sinh nhật “không giống ai“

  • 19/12/2019 10:33:37

Thuỷ Tiên tặng quà sinh nhật bằng "vốn tự có" khiến Công Vinh cảm thấy bất mãn và bất công.

>>>>> 6 nữ thần tượng vừa ra mắt đã gây sốt toàn châu Á: 2 trong số đó đã tự sát vì áp lực hào quang

Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tặng quà cho ông xã nhân dịp sinh nhật của Công Vinh. Anh đã chủ động đưamột sấp tiền tờ 500 nghìn để vợ khỏi cằn nhằn khi vừa đi chơi về. Trong khi đó, Thuỷ Tiên yêu cầu ông xã tự“đập hộp” món quà sinh nhật được đóng kín bằng thùng carton, dán băng keo.

Công Vinh có vẻ hào hứng mở chiếc thùng nhưngphản ứng đầy bất ngờ khi nhìn thấy bên trong là một trái mít. Công Vinh chia sẻ đã tặng mộtcọc tiền cho Thuỷ Tiên nhưng trong ngày sinh nhật mình anh chỉ nhận được trái mít và cảm thấy thật bất công.

Thuỷ Tiên ngay sau đó liền phản pháo: "Đây là quà handmade tự làm, vốn tự có. Trái mít này là ở quê trồng. Hôm qua ai bảo thèm mít. Mít này ở quê không có thuốc, phải đợi biết bao lâu mới có được". Nữ ca sĩ bật cười khoái chí trêu chọc ông xã và liên tục nhắc lại về món quà "vốn tự có" .

Phản ứng bất ngờ của Công Vinh khi Thuỷ Tiên tặng quà sinh nhật “không giống ai“

Công Vinh cảm thấy bất công khi Thuỷ Tiên chỉ tặng trái mít trong ngày sinh nhật.

Thuỷ Tiên sau đó còn hỏi ông xã về cảm xúc khi nhận được món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật. Công Vinh cho biết anh vui và hạnh phúc nhưng lại tỏ vẻ không hài lòng. "Nói chung mình kỳ vọng lớn hơn, có cái gì đó thật khác. Quà này đặc biệt quá nên nhận không nổi. Mình có chút chạnh lòng" - Công Vinh chia sẻ.

Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" sau đó còn giải thích, cho rằng đàn ông quá khó hiểu. "Hôm qua tôi với anh Vinh có đi dạo, anh ấy nói thèm mít và ước có một trái mít để ăn. Hôm nay tôi nhờ người ở quê gửi cấp tốc một trái mít lên để tặng quà sinh nhật, nhưng anh ấy không thích. Người ta thường nói phụ nữ khó hiểu nhưng thực ra đàn ông mới khó hiểu. Phụ nữ thích tiền vàng, kim cương, hột xoàn và nếu được tặng người ta sẽ thích,thể hiện liền. Chứđàn ông đã ước món đó mà khi được tặng rồi lạivẫn không thích" - Thuỷ Tiên tỏ vẻ khó hiểu.Cuối đoạn clip, Thuỷ Tiên bật cười đề nghị với ông xã: "Vậy tặng vốn tự có nha".

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với màn “chơi khăm” hài hước của Thuỷ Tiên với Công Vinh.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Phản ứng bất ngờ của Công Vinh khi Thuỷ Tiên tặng quà sinh nhật “không giống ai“

Thuỷ Tiên cho rằng đàn ông quá khó hiểu khi Công Vinh không hài lòng về món quà sinh nhật đặc biệt.

Trước đó, trong ngày sinh nhật của Thuỷ Tiên, Công Vinh "chơi lớn" đã tặng một cọc tiền tờ 500 từ “quỹ đen” mà bà xã không hề hay biết. Món quà bất ngờ của Công Vinh cho bà xã khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Ngoài ra, câu nói tặng quà handmade, "vốn tự có" mà Thuỷ Tiên chia sẻ cũng xuất phát từ Công Vinh. Khi được hỏi về số tiền "khủng" tặng cho vợ, Công Vinh cho biết anh đã kiếm tiền và dành dụm bằng "vốn tự có.

>>>>> Sau 1 năm thi “Thách thức danh hài“, nam thí sinh công khai chuyển giới, nhan sắc gây bất ngờ

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Phản ứng bất ngờ của Công Vinh khi Thuỷ Tiên tặng quà sinh nhật “không giống ai“ - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều