Tất tần tận thông tin về Kyoman

  • 09/12/2019 15:45:04

Bạn bị cao mỡ máu, gan nhiễm mỡ? Bạn đang tìm một giải pháp tự nhiên an toàn và tiện lợi cho trong quá trình sử dụng? Vậy thì Kyoman chắc chắn sẽ là một giải pháp vô cùng tuyệt vời mà khắc phục tất cả những vấn đề đó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Hình ảnh thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kyoman

Kyoman - sản phẩm chiết xuất 100% từ tự nhiên

Kyoman được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược từ tự nhiên. Trong đó 2 thành phần chính hàng đầu là nần nghệ và Bergamonte

Củ Nần nghệ trong Kyoman được Tiến sĩ lương y Nguyên Hoàng tìm thấy những năm 70 trong quá trình công tác. Đây là một dược liệu quý của người Dao và theo người dân nơi đây, Nần nghệ được sử dụng để giảm mỡ máu và có tác dụng với xương khớp.

Thành phần Nần nghệ trong Kyoman

Thành phần thứ hai cần phải kể đến là chiết xuất Bergamonte trong Kyoman thuộc cây họ cam quýt ở miền Nam nước Ý. Từ lâu, công dụng Bergamote đã được người dân địa phương và trên thế giới khai thác và tận dụng như: sản xuất tinh dầu, làm mứt, trà đen, một số món ăn và đặc biệt là có tác dụng đặc biệt trong lĩnh vực y học: đó là giảm mỡ máu, mỡ thừa trong cơ thể.

 

Công dụng hiệu quả mà Kyoman đem lại cho người dùng là gì?

Hiểu được điều này, các TS trường đại học dược Hà Nội đã nghiên cứu kết hợp Nần nghệ và Bergmonte tạo ra Kyoman

Tác dụng đầu tiên của Kyoman cần phải kể đến đã được chứng minh là giúp giảm mỡ máu nhanh chóng nhờ hàm lượng dược chất saponin cao vượt trội trong củ Nần nghệ. Kết quả xét nghiệm sinh hóa trong máu trên các bệnh nhân cao mỡ máu cho thấy thấy tất cả các chỉ số lipid máu đều có xu hướng trở lại bình thường: giảm mạnh mỡ xấu LDL-cholesterol, cholesterol toàn phần và ổn định huyết áp.

Bên cạnh đó, Kyoman còn hiệu quả giúp phục hồi gan nhiễm mỡ nhờ chiết xuất Bergamonte. Hoạt chất melitidin và brutieridin trong bergamote giúp điều hòa men tổng hợp cholesterol, từ đó làm giảm tổng hợp LDL cholesterol tại gan và LDL cholesterol máu. Các nghiên cứu về chỉ số tại gan cho thấy rõ điều này

-Chỉ số của đặc trưng của men gan: ALT giảm 33.3%, AST giảm 21.2%, chứng tỏ loại thảo dược này đã giảm thiểu tốt tình trạng tế bào gan bị phá hủy

-25.7% mỡ máu toàn phần tại gan đã giảm

Biểu đồ nghiên cứu trên các bệnh nhân sử dụng Bergamote trong Kyoman

Ngoài ra, hai thành phần hesperidin và rutin được bổ sung thêm vào công thức nhằm tăng sức bền của thành mạch, bình ổn huyết áp, hạn chế quá trình xơ vữa động mạch, từ đó giúp phòng chống hàng loạt biến chứng liên quan tới não bộ hay tim mạch gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh.

Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở Kyoman.

Kyoman là sản phẩm duy nhất kết hợp chiết xuất cam Bergamonte và Nần nghệ chuẩn hóa có nghiên cứu lâm sàng bài bản. Chính vì vậy đây được xem là kết tinh thành tựu Y dược ứng dụng nghiên cứu của các nhà khoa học Việt Nam và Quốc tế

Các nghiên cứu đã chỉ ra những người sử dụng nần nghệ trong Kyoman đạt hiệu quả tốt ở đa số người thử nghiệm ngay sau 1 tháng sử dụng và không có trường hợp xấu đi, trong quá trình sử dụng không thấy có tai biến và tác dụng xấu nào.

Thành phần Bergamonte trong Kyoman đã được cấp bằng sáng chế Mỹ số hiệu US - 20110223217, được cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm chức năng Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận GRAS (Generally Recognized as Safe): là chứng nhận tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ kể cả đối với trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Kyoman - Giải pháp lâu dài cho bệnh nhân mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ

Không chỉ chiết xuất bằng 100% thảo dược tự nhiên mà Kyoman còn rất an toàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. KYOMAN là giải pháp LÂU DÀI và AN TOÀN cho:

-Người mỡ máu cao

-Người bị gan nhiễm mỡ

-Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch nhồi máu cơ tim

-Người mắc chứng rối loạn chuyển hóa

Không ít bệnh nhân sau khi sử dụng Kyoman đã có những phản hồi vô cùng tích cực.

Chú Vinh trú tại Phường Tân Lập, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã hơn 60 ngoài huyết áp cao, bệnh mỡ máu đã quá quen thuộc, luôn khiến chú luôn mệt mỏi. Tuy nhiên sau khi tìm kiếm trên mạng và kiên trì sử dụng sản phẩm KYOMAN chỉ 4 viên mỗi ngày trong giai đoạn điều trị tấn công, cùng chế độ kiêng khem và đi bộ mỗi buổi tối khiến chú cũng khỏe khoắn hơn nhiều:

Dùng được hơn 1 tháng thì tôi cảm thấy cơ thể mình thay đổi, tôi ăn ngon hơn, đêm đến dễ ngủ nên bệnh rối loạn tiền đình cũng giảm hẳn, nhất là không bị đau mỏi người, tê cứng chân tay nữa. Sau đó một thời gian thì tôi đi khám lại, bác sỹ nói mỡ máu của tôi đang ổn định trở lại, cần tiếp tục duy trì phương pháp này vì nó đang rất hiệu quả với tôi”.

Cũng như chú Vinh ở Khánh Hòa, bác Phan Thị Thu 59 tuổi, sinh sống tại tỉnh Hà Tĩnh) cũng rất hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm này.

Bác cho biết “Từ khi sử dụng sản phẩm Kyoman, chỉ 2-3 tuần sau đó tôi đã cảm thấy tình trạng mệt mỏi, tê bì, chán ăn của mình đã được cải thiện đến 8 phần. Sau khi hai tháng sử dụng sản phẩm KYOMAN, tôi đã cẩn thận đi kiểm tra lại và kết quả xét nghiệm mỡ máu cho thấy chỉ số Cholesterol toàn phần đã giảm về ngưỡng cho phép.”

Thậm chí chú Nguyễn Lương Hưng (52 tuổi, Tỉnh Hải Dương) đã 4 năm mắc mỡ máu cao song chỉ trong vòng 2 tháng với KYOMAN, căn bệnh này đã không còn là nỗi lo:

z16517622089462ced9a7af7b8bfdc71a490a68b4ee90f

Trước đây tôi sử dụng bao nhiêu phương pháp mà không khỏi. Bây giờ chỉ cần uống viên nang KYOMAN mỗi ngày vừa tiện lợi vừa đỡ lãng phí thời gian. Sau 1 hộp đầu tiên, tôi đã không còn cảm giác đau tức ngực, hay choáng váng nữa. Sau này thì tôi ăn ngon hơn, dấu hiệu đau đầu cùng không còn, tự nhiên người thấy khỏe mạnh ra hẳn”.

Kyoman - Hướng dẫn sử dụng

Thực phẩm chức năng Kyoman được bào chế dưới dạng viên nang nên thuận lợi cho việc sử dụng, theo đó

- Liều tấn công: Uống ngày 4 viên chia 2 lần, sáng và tối sau ăn để ổn định các chỉ số mỡ máu, đường huyết,..

- Liều duy trì: Ngày 2 viên, uống vào buổi tối sau khi ăn để đảm bảo các chỉ số luôn ở mức ổn định, phòng ngừa biến chứng.

Kyoman là một sản phẩm chất lượng được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Kyoman thực sự là một giải pháp lâu dài, an toàn hàng đầu mà lại vô cùng hiệu quả cho người bị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ và tiểu đường. Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi tới số 1800 1796 hoặc hotline 094.380.6556 để được các bác sỹ, dược sỹ chuyên môn tư vấn miễn phí về liều dùng, liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh.

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Tất tần tận thông tin về Kyoman - Sức Khỏe

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều