Nam Em hẹn hò bạn thân của bà xã 'tình cũ“ Trường Giang khiến fan xôn xao

  • 17/09/2019 14:08:40

Trước nhiều đồn đoán từ phía công chúng, phía Nam Em đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò một người tên Bảo hoạt động trong showbiz.

>>>> Hot girl Sa Lim lần đầu diện bikini hai mảnh cực gợi cảm

Mới đây, thông tin Nam Em bí mật hẹn hò với VJ Quốc Bảo gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân bắt nguồn từ những hình ảnh hai người ngồi cạnh nhau trong một sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Một số người khẳng định nhìn thấy Nam Em và Quốc Bảo cùng lên một chiếc xe sau khi sự kiện này kết thúc.

Trước tin đồn trên, đại diện Nam Em xác nhận chân dài này đang trong giai đoạn tìm hiểu một người đàn ông tên Bảo. Hiện tại, Bảo đang hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên, người này không xác nhận người đàn ông tên Bảo đó có phải là VJ Quốc Bảo hay không.

Nam Em hẹn hò bạn thân của bà xã 'tình cũ“ Trường Giang khiến fan xôn xao

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tuc ngoi sao hom nay

Đại diện Nam Em cho biết thời điểm cô và Bảo gặp nhau là lúc người đẹp này đang thất tình, phải gánh chịu nhiều áp lực tinh thần. Ở thời điểm này, Bảo đã ở bên động viên, tâm sự. Đây cũng chính là lý do khiến cả hai quyết định tìm hiểu nhau. Sau nhiều lần gặp gỡ và cùng tham gia các hoạt động giải trí, cả hai đã tìm thấy nhiều điểm chung. Đến một thời điểm thích hợp, Nam Em sẽ chia sẻ nhiều hơn vềchuyện tình cảm và bạn trai của mình.

Cách đây vài ngày, Nam Em và VJ Quốc Bảo cùng có mặt tại một sự kiện. Cả hai ngồi cạnh nhau và dành cho nhaunhững cử chỉ tình tứ. Trước đó, trong buổi giao lưu với nam tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook, Nam Em – VJ Quốc Bảo cũng có mặt.

Nam Em hẹn hò bạn thân của bà xã 'tình cũ“ Trường Giang khiến fan xôn xao

VJ Quốc Bảo (1993) là một anh chàng sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai. Bên cạnh công việc VJ, anh còn là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Năm 2016, Quốc Bảo từng ra mắt MV “Xinh đẹp ơi” với sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương. VJ Quốc Bảo cũng là bạn thân bà xã Trường Giang - tình cũcủa Nam Em với loạt lùm xùm ồn ào trước đây.

>>>> Vợ Hoài Lâm lần đầu lấp lửng khoe ảnh hai con gái

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nam Em hẹn hò bạn thân của bà xã 'tình cũ“ Trường Giang khiến fan xôn xao - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều