Mỹ nam “Hạ cánh nơi anh” bị tố bạo lực bạn học trong quá khứ, công ty quản lý lên tiếng

  • 05/02/2020 15:08:25

Trước những thông tin không hay về Lee Shin Young, công ty quản lý tuyên bố sẽ nhờ pháp luật giải quyết những người tuyên truyền thông tin sai sự thật về nam diễn viên.

>>>>> 16 năm hôn nhân không có nổi một mụn con, 'Vi Tiểu Bảo' Trương Vệ Kiện tiết lộ bí mật chuyện vợ chồng

Mới đây, công ty quản lý củaLee Shin Young là Forrest Entertainment đã đưa raphản hồi về tin đồn nam diễn viên bị tố có hành động bạo lực với bạn học trong quá khứ gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Mỹ nam “Hạ cánh nơi anh” bị tố bạo lực bạn học trong quá khứ, công ty quản lý lên tiếng

Phía Lee Shin Young yêu cầu mọi người kiềm chế hành vi vu khống, tuyên truyền thông tin sai sự thật trên mạng xã hội đồng thời khẳng định sẽ nhờ phát luật giải quyết: “Chúng tôi muốn gửi lời chia sẻ tới tất cả những người liên quan đến nội dung phát tán trên mạng mới đây, khi họ đã bị tổn thương bởi những lời nói bừa bãi. Ngoài ra, xin vui lòng kiềm chế các hành vi vu khống độc hại khi tuyên truyền những câu chuyện sai sự thật trên mạng xã hội. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với tất cả các hành vi tuyên truyền sai sự thật”.

Trước đó, một tài khoản đăng bài viết tố diễn viên Lee Shin Young từng có hành động bắt nạt và ép bạn học thủ dâm trongnhà vệ sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bài viết này lập tức nhận được sự chú ý và gây xôn xao cộng đồng mạng. Để chứng minh những gì mình nêu trong bài viết là đúng, chủ nhân tài khoản còn đính kèm hình ảnh tốt nghiệp của Lee Shin Young.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tuc hinh anh ngoi sao

Mỹ nam “Hạ cánh nơi anh” bị tố bạo lực bạn học trong quá khứ, công ty quản lý lên tiếng

Nội dung bài tố như sau: “Tôi học cùng trường cấp 2 với một diễn viên từ “Hạ cánh nơi anh”, đó là một trong nhữngkẻ bắt nạt trong quá khứ. Cậu ta tập hợp đầu gấu cùng lớp, đánh những ai nhìn đểu mình và những người cùng hạng với mình. Thậm chí, cậu ta và lũ bạn còn ép nam sinh thủ dâm trong nhà vệ sinh để cười cợt mua vui.

Cậu ta khét tiếng trong vùng, không ai không biết. Cậu ta đã cố tình xóa bỏ danh tính sau khi học trung học, bạn tôi đã từng bị cậu ta bắt nạt. Có nhiều người biện luận rằng họ cũng học trường cấp 2, cấp 3 đó, nhưng chưa từng nghe đến ai như vậy, hay là tôi nhầm với ai rồi. Thế thì tôi sẽ đăng bản ghi âm và thư tay của các nạn nhân, và cả bằng chứng từ bạn bè của diễn viên Lee Shin Young”.

Mỹ nam “Hạ cánh nơi anh” bị tố bạo lực bạn học trong quá khứ, công ty quản lý lên tiếng

Lee Shin Young (sinh năm 1998) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2018. Tuy nhiên, đến cuối năm 2019 -đầu năm 2020, anh mới được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia bộ phim “Hạ cánh nơi anh”.

>>>>> “Mẹ chồng“ Lan Hương tủi thân khi chồng bạn chê phim Việt Nam chả ra gì

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Mỹ nam “Hạ cánh nơi anh” bị tố bạo lực bạn học trong quá khứ, công ty quản lý lên tiếng - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều