Hari Won tố Trấn Thành mê Lê Giang hơn mê vợ, van nài đàn chị không xuất hiện trước mặt chồng lúc nửa đêm

  • 23/04/2020 10:12:22

Hari Won yêu cầu nghệ sĩ Lê Giang không xuất hiện trước mặt Trấn Thành lúc nửa đêm, lý do khiến ai cũng phải bật cười.

>>>> Huyền My nói về quan hệ với Kỳ Duyên và chuyện không tương tác với Mai Phương Thúy

Sau hơn ba năm về chung một nhà, Trấn Thành – Hari Won vẫn dành cho nhau tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc khiến dân tình ngưỡng mộ. Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh, những câu chuyện thú vị trong cuộc sống hàng ngày lên mạng xã hội khiến mọi người cười không ngớt.

Đêm 21/4, Hari Won bất ngờ đăng tải bài viết van nài nghệ sĩ Lê Giang ngừng xuất hiện trước mặt Trấn Thành mỗi đêm, để cô có giấc ngủ ngon: “Chị Lê Giang ơi! Ban đêm, chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa được không? Em khó ngủ quá!”.

Bên dưới, nữ ca sĩ không quên để hashtag tố Trấn Thành mê đàn chị hơn vợ: “#TranThanhmechiLeGianghoncon vo – Trấn Thành mê chị Lê Giang hơn con vợ”, “#haylachimangvenuoichongemluoncungduoc – Hay là chị mang về nuôi chồng em luôn cũng được”, “#emgiannenkhonguquamoinguoioi – Em giận nên khó ngủ quá mọi người ơi”.

Hari Won không quên đính kèm bài viết một đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành cười lớn, sảng khoái khi xem các tiểu phẩm hài có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Lê Giang. Trong clip, giọng ca “Hương đêm bay xa” thể hiện cảm xúc của mình bằng icon đám mây đang khóc.

Nhiều sao Việt như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Thiều Bảo Trâm và diễn viên Tú Vi bật cười vì sự dễ thương của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won: “Thương em haha”, “Dễ thương quá!”, “Trời ơi sao mà chị ngủ được?”. Nhiều khán giả cũng “bó tay” với cặp đôi “lầy lội” này: “Trấn Thành bỏ bê Hari Won rồi”, “Bó tay với anh Thành”, “Ôi tiếng cười gây ám ảnh của anh Xìn”, “Trời ơi cái giọng cười của anh Xìn giòn ghê, trách chi chị em ngủ không được”…

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin của sao trong ngày

Hari Won tố Trấn Thành mê Lê Giang hơn mê vợ, van nài đàn chị không xuất hiện trước mặt chồng lúc nửa đêm

Hai ngày trước, Trấn Thành tiếp tục khiến mọi người phải xuýt xoa khi đích thân vào bếp làm món salad sốt chanh dây kèm cà chua cho bà xã thưởng thức lúc nửa đêm. Anh còn bày biện cho món ăn trông hấp dẫn hơn. Nam danh hài chia sẻ: “Vợ sợ mập nhưng đêm vẫn đói! Làm sao đây? Ok. Chiều bà luôn! Salad sốt chanh dây ăn kèm với cà chua, bơ và đùi gà rút xương áp chảo. Xin mời!”.

Trong khi dân tình thi nhau khen ngợi Trấn Thành, Hari Won không ngần ngại bóc mẽ chồng ở phần bình luận. Cô nói: “Tôi chiều ông thì có! Tôi nói tôi no, không ăn đâu. Tôi đang giảm cân! Mà do ông muốn ăn nên làm rồi xong bắt tôi ăn luôn! Mà công nhận là nó ngon thật!”. Màn “bóc mẽ” Trấn Thành của Hari Won khiến fan hâm mộ càng thêm thích thú.

>>>> “Miss cách ly” Võ Hoàng Yến, Kiều Loan nhảy “Ghen cô Vy“ phiên bản có rap không thể “chất“ hơn

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hari Won tố Trấn Thành mê Lê Giang hơn mê vợ, van nài đàn chị không xuất hiện trước mặt chồng lúc nửa đêm - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều