Á hậu Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi hoa hậu quốc tế, fan tiếc hùi hụi

  • 06/05/2020 15:03:34

Sau nhiều năm tham gia nhiều cuộc thi về người mẫu, sắc đẹp, Á hậu Hoàng Thùy tuyên bố muốn tiếp tục sự nghiệp ở vai trò khác và hy vọng khán giả ủng hộ.

>>>>> Hoa hậu Khánh Vân tái hiện hình ảnh đăng quang của chính mình 7 năm trước

Sau nhiều đồn đoán về việc Á hậu Hoàng Thùy sẽ trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2020, tối 5/5, người đẹp chính thức lên tiếng trên trang fanpage chính thức. Theo nội dung bài viết, cô tuyên bố sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào nữa.

Á hậu Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi hoa hậu quốc tế, fan tiếc hùi hụi

Hoàng Thùy xác nhận sẽ dừng tham gia thi hoa hậu quốc tế.

Hoàng Thùy cho biết: "Theo sự kỳ vọng của tất cả mọi người rằng Thuỳ sẽ thi thêm một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nữa. Nhưng đối với Thuỳ và đa số các người đẹp trên thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ luôn là đích đến cuối cùng. Ngoài ra, trong gần 10 năm làm nghề, Thuỳ cũng đã có nhiều năm làm việc ở nước ngoài và đã thi hai cuộc thi quốc tế nên học tập được khá nhiều kinh nghiệm.

Thuỳ nghĩ rằng đây là thời điểm mình truyền lại kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ sắp tới muốn làm việc hay thi tại các cuộc thi sắc đẹp và giúp các bạn có cơ hội để tỏa sáng. Thuỳ đang tập luyện và chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai. Thuỳ hy vọng trong tương lai với một vai trò mới mọi người sẽ ủng hộ Thuỳ nhé! Cám ơn mọi người rất nhiều!".

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Á hậu Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi hoa hậu quốc tế, fan tiếc hùi hụi

Á hậu Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi hoa hậu quốc tế, fan tiếc hùi hụi

Bài chia sẻ của Á hậu Hoàng Thùy khiến fan hâm mộ tiếc nuối.

Thông tin này khiến fan hâm mộ Hoàng Thùy không khỏi tiếc nuối. Với họ, Hoàng Thùy là một người đẹp có nhiều kinh nghiệm, màu sắc riêng, phù hợp với các tiêu chí mà Hoa hậu Siêu quốc gia đưa ra. FC Hoàng Thùy mong ngóng sớm đến ngày được trông thấy cô với một vai trò mới.

Sau khi trở về từ Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 với thành tích top 20 chung cuộc, Á hậu Hoàng Thùy nhận được lời động viên từ Hoa hậu Hải Dương – Giám đốc nắm giữ bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam về việc trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm 2020.

Á hậu Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi hoa hậu quốc tế, fan tiếc hùi hụi

Hoàng Thùy từng được Hoa hậu Hải Dương động viên đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

Hoa hậu Hải Dương nhắn: "Thùy ơi, chị nghĩ em hợp với Miss Supranational. Liệu có định thử đấu trường quốc tế thêm lần nữa không em?". Bên dưới, nhiều khán giả khích lệ Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục chinh chiến tại một đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trước thắc mắc và sự khích lệ từ người hâm mộ, Á hậu Hoàng Thùy từng chia sẻ:"Thật khó để trả lời ngay lúc này bởi vì nhiều fan cũng ủng hộ Thùy tham gia cuộc thi quốc tế khác. Thùy đã chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ trong một khoảng thời gian rất dài, nếu tiếp tục tham gia một cuộc thi khác, có thêm một năm chuẩn bị với sự đòi hỏi cao hơn. Đó cũng là lợi thế cho Thùy.

Á hậu Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi hoa hậu quốc tế, fan tiếc hùi hụi

Chân dài họ Hoàng từng đắn đo về việc nên hay không tiếp tục tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Thùy từng chia sẻ bản thân không muốn thi thêm một cuộc thi nhan sắc nào nữa nhưng khi được nhiều fan ủng hộ, Thùy cũng đang rất suy nghĩ. Hiện tại, Thùy vẫn chưa biết mình sẽ quyết định như thế nào. Thùy đang cần thêm những sự động viên, ý kiến của mọi người".

>>>>> Chàng trai khiến “vua hài miền Nam“ Hoài Linh cười mỏi miệng dù coi 100 lần

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Á hậu Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi hoa hậu quốc tế, fan tiếc hùi hụi - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều