Nữ MC từng là tình cũ của Mạc Hồng Quân 3 năm trước giờ ra sao?

  • 01/11/2019 09:33:27

Cuộc sống sau 3 năm với nhiều sự thay đổi của Ly Kute khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

>>>> Lâu lắm mới thấy Đông Nhi và Noo Phước Thịnh dành cho nhau cử chỉ thân tình thế này!

Ly Kute (Nguyễn Khánh Ly) từng được khán giả yêu mến và biết đến với vai diễn trong series phim truyền hình "Nhật kýVàng Anh", sau đó, cô nàng tiếp tụcgây ấn tượng với vai trò MC của chương trình "Chị Ong vàng", "10 vạn câu hỏi vì sao"...

Đáng chú ý, vào năm 2016, chuyện tình cảm của Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân trở thành đề tàigây nhiều tranh cãi, tốn không ít giấy mực của báo giới. Thời điểm đó,Mạc Hồng Quân và Ly Kute quyết định chia tay khi bạn gáiđang mang bầu. Mạc Hồng Quân bị nhiều người chỉ trích, "ném đá" vì phụ bạc, trong khi đó Ly Kute trải qua thời gian suy sụp cảvề sức khoẻ lẫn tình thần, và phải nương nhờ cửa phật một thời gian để ổn định tinh thần,cân bằng lại cuộc sống.

Nữ MC từng là tình cũ của Mạc Hồng Quân 3 năm trước giờ ra sao?

Một trong những hình ảnh mới nhất của Ly Kute sau chuyện tình cảm ồn ào 3 năm trước.

3 năm sau câu chuyện tình cảm ầm ĩ, trong khi Mạc Hồng Quân đã lập gia đình cùng người mẫu Kỳ Hân thì Ly Kute vẫn một mình nuôi con trai. Điều bất ngờ,dù là bà mẹ đơn thânmột mình nuôi con nhưng Ly Kute vẫn có một cuộc sống sung túc, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ly Kute hiện tại luôn nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, ngày càng mặn mà. Trái với sự suy sụp trong khoảng thời gian trước, cuộc sống của Ly Kute thay đổi hoàn toàn, từ việc tự kiếm tiền, chăm lo cho bản thân, check-in ở những nơi sang chảnh, cuộc sống vui vẻ, đầy đủ...

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Nữ MC từng là tình cũ của Mạc Hồng Quân 3 năm trước giờ ra sao?

Ly Kute ngày càng xinh đẹp, luôn nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc.

Nữ MC từng là tình cũ của Mạc Hồng Quân 3 năm trước giờ ra sao?

Là mẹ đơn thân, một mình nuôi con nhưng Ly Kute đủ khả năng cho con một cuộc sống sung túc, vui vẻ.

Không nhắc về chuyện tình dang dở trong quá khứ, Ly Kute tập trung cho công việc, dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là chăm sóc con trai Khoai Tây. Dành nhiều tình cảm cho con trai, bà mẹ đơn thân luôn cố gắng hết sức để cho con có được cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ và vui vẻ như bao đứa trẻ khác.

Hot girl "Nhật kí Vàng Anh" đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, ngoài việc đủ sức tự chăm lo cho cả gia đình, Ly Kute còn có thể cùng con trai đidu lịch nhiều nơi, mua sắm những món đồ mình thích... Gần đây, người đẹp còn tậu được xế hộp Mercedes như một món quà tự thưởng cho bản thânbằng tiền dành dụm được nhờ công việc kinh doanh.

Nữ MC từng là tình cũ của Mạc Hồng Quân 3 năm trước giờ ra sao?

Bà mẹ đơn thân tự sắm xế hộp tiền tỷ bằng tiền dành dụm nhờ công việc kinh doanh phát triển, như một món quà tự thưởng cho bản thân sau khoảng thời gian cố gắng, nỗ lực.

Nữ MC từng là tình cũ của Mạc Hồng Quân 3 năm trước giờ ra sao?

LyKute còn thường xuyên cùng con trai Khoai Tây đi du lịch ở nhiều nơi, cả trong và ngoài nước.

>>>> Bạn thân Nhã Phương khiến bạn diễn nữ uất hận vì cặp kè với trai đẹp

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nữ MC từng là tình cũ của Mạc Hồng Quân 3 năm trước giờ ra sao? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều