Ra mắt app Mua Bán phiên bản mới: Tối ưu hóa lợi ích khách hàng lên hàng đầu

  • 11/11/2019 09:18:33

Để khách hàng tiếp cận sử dụng dịch vụ tốt nhất, muaban.net cho ra mắt app Mua Bán phiên bản mới với những tính năng vượt trội.

Khi nền tảng công nghệ ngày một tác động lớn vào đời sống, việc tích hợp các ứng dụng để phục vụ khách hàng luôn được xem ưu tiên hàng đầu với các công ty thương mại. Muaban.net cũng không khác, để khách hàng có thể sử dụng tốt dịch vụ đăng tin rao vặt một cách tiện lợi, hữu hiệu nhất thì việc app Mua Bán ra mắt được xem như nhu cầu thiết yếu. Ứng dụng có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

Những năm về trước khi muốn sử dụng dịch vụ đăng tin, khách hàng thường tìm đến đại lý, gọi điện qua tổng đài để cung cấp thông tin. Bây giờ không cần nữa, chỉ cần vài cú nhấp trên điện thoại thông minh, mọi thứ đã trong tầm tay.

https://lh4.googleusercontent.com/kH3ZMdMcnksOjYHb2uoaN2xEeP2eQDdyC-7Etr98wRi0-Qo6UbkfJuGQyQkABE--TUk-A337N5Xjm4afBDGjpbkyt6EiKTHi9EwyUstNlhgpvR0z5xTQxNyYu2bn0Vj_qFl9ra8

App Mua Bán tích hợp chức năng tìm kiếm nhanh đầy hữu hiệu.

Với thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS hiện đã có mặt trên hệ thống Google Play và App Store. Việc cài đặt app sẽ không tốn quá nhiều thời gian.

Điểm đặc biệt, đối với các khách hàng mới sử dụng dịch vụ của app phiên bản mới (tải bản mới hoặc update từ bản cũ) sẽ được tặng mã thưởng 50.000 đồng dùng cho các thể loại tin đăng trả phí. Điều kiện áp dụng, đăng nhập app phiên bản mới bằng tài khoản đã xác thực số điện thoại di động.

Các bước để nhận mã ưu đãi từ app Mua Bán:

1/ Vào Appstore/CH Play để tải app Mua Bán mới nhất

2/ "Đăng nhập" tài khoản hiện tại hoặc "Đăng ký" tài khoản mới

3/ Truy cập menu "Cá nhân" -> "Danh sách mã thưởng" để nhận mã thưởng.

Độ hấp dẫn không dừng lại ở đây, tính năng của app Mua Bán mới điểm đáng chú nhất. Tích hợp khả năng tìm kiếm nhanh từ bất động sản, việc làm, ô tô – xe máy,…

Lọc tin, giúp tìm gần hơn nữa cho mục đích của khách hàng. Đổi khu vực, xem tin rao ở những khu vực lân cận nếu như khách hàng có nhu cầu. Riêng bước đăng tin thì siêu dễ chỉ với 1 bước. Và cuối cùng, khách hàng nếu sử dụng dịch vụ thường xuyên thì sẽ tiến hành mua gói dịch vụ với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều.

https://lh4.googleusercontent.com/65JS61qNK0N803T3voTcGXK1-ZLWwGPcDkVoOlAqroIxK_qhr9arRsfgJjfDplizqHi1fNZ79n7UPn-nwCWEeGME2oAXlUM8tApKwRIp55pozdib-zViWWsySAI8osUvOMF2Lag

Hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng khi muốn tìm kiếm sản phẩm.

Phương thức thanh toán cũng trở nên “cực dễ”. Khách hàng thanh toán với đầy đủ các hình thức từ tiền mặt, chuyển khoản, tới Internet Banking, cửa hàng tiện lợi Payoo, tới cả ví điện tử: ZaloPay, Momo, ViettelPay,...

Với các tính năng ưu việt trên, có thể nói app Mua Bán hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với mức độ hài lòng tối ưu có thể.

Xem chi tiết tại https://muaban.net/app

Như Thảo

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Ra mắt app Mua Bán phiên bản mới: Tối ưu hóa lợi ích khách hàng lên hàng đầu - Công Nghệ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều